เซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หมายเลขเจ็ด เล่ม 5 หมู่เกาะอาถรรพ์

ในที่สุดหนังสือชุด เซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หมายเลขเจ็ด เล่มที่ 5 ในชื่อว่า หมู่เกาะอาถรรพ์ (SEPTIMUS HEAP book 5 : Syren) ฉบับแปลไทยของสนพ.นานมี ก็ได้ฤกษ์ออกวางจำหน่ายล่ะ

เล่มนี้ฉบับภาษาอังกฤษหนาตั้ง 628 หน้าแน่ะ หนากว่าเล่มที่ผ่านมาพอสมควรเลยทีเดียว (อารมณ์ประมาณเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่แต่ละเล่มจะหนาขึ้นเรื่อยๆ นั่นแหละ) เนื้อหาของเล่มนี้เริ่มซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ มีตัวละครเพิ่มมากขึ้น เรื่องราวจะเน้นไปที่การช่วยเหลือนิกโก้ และเป็นการผจญภัยในท้องทะเลซะส่วนใหญ่ รายละเอียดอื่นๆ คงไม่เล่าถึงล่ะ เดี๋ยวหมดสนุกกันพอดี ^^

ดูรายการหนังสือที่เว็บนานมี หมู่เกาะอาถรรพ์ : เล่ม 5 ชุด เซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หมายเลขเจ็ด

เซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หายเลขเจ็ด เล่มที่ 5 หมู่เกาะอาถรรพ์ SEPTIMUS HEAP book 5 : Syren

เซ็ปติมัส ฮีป ปาฏิหาริย์หายเลขเจ็ด เล่มที่ 5 หมู่เกาะอาถรรพ์

ผู้แปล พลอย โจนส์

5 responses to this post.

  1. อ่านมาตลอดทุกเล่มสนุกมาก แต่เล่ม 5 ทำไมหน้าที่385-388 มันหายไปแล้วใครจะรับผิดชอบเรื่องนี้

    ตอบกลับ

  2. หนังสือมีปัญหาติดต่อเปลี่ยนที่สำนักพิมพ์ได้เลยครับ
    ร้านหนังสือ หรือศูนย์หนังสือหลายๆ ที่เขาก็ให้เปลี่ยนได้ ^^

    ตอบกลับ

  3. Posted by เรย์ on 16 กรกฎาคม 2010 at 12:30

    ชอบอ่านมากๆค่ะ สนุกยิ่งเล่ม 2 น่ะค่ะ ตอน มนตรามหาภัย สนุกมากค่ะ ขอบอก

    ตอบกลับ

  4. Posted by ภาสกร on 23 ตุลาคม 2010 at 04:55

    งืมๆ เราอ่านหมดทุกเล่นและละนะ เราอะชอบบ้านแห่งโฟริกมากมาย แล้วเราก็ชอบ ราชินี อะไรก็ไม่รู้ ชื่อจำยากอะ ที่มันมีลูกสาวชื่อ เอสเมอร์ลันดาร์ อะนะ เราโคตรๆๆๆๆๆ รักเสตนลี่ย์ เลยอะนะ เราเคยกลัวหนู แต่อ่านเซ็ปติมัสแล้ว เวลาเจอหนูเราก็คิดว่ามันมักจะเป็นหนูส่งข่าว เราก็เลยท่องมนตราออกไป หวังว่า มันจะส่งใาจากมาร์เซียนะ 555

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น