เพลง ไม่ลืม – Byrd & Heart

iTune“ท้องฟ้าวันนี้เงียบเหงา ถึงวันที่เขาจากไป
วันคืนแม้นานเท่าไหร่ ฉันยังไม่เคยลืมเลือน

นับดาวบนฟ้าเงียบเหงา ฉันจะไม่เศร้าต่อไป
ฉันจะไม่เผลอร้องไห้ แม้หัวใจฉันเจ็บเหลือทน

ท้องฟ้าวันนี้หม่นหมอง ถึงคราวเราต้องจากกัน
แม้สักกี่ปีกี่วัน ฉันยัง… ไม่ลืม”

เพลง ไม่ลืม
ศิลปิน เบิร์ดกะฮาร์ท

ท้องฟ้าวันนี้เงียบเหงา ถึงวันที่เขาจากไป
วันคืนแม้นานเท่าไหร่ ฉันยังไม่เคยลืมเลือน

ท้องฟ้าวันนี้หม่นหมอง ถึงคราวเราต้องจากกัน
แม้สักกี่ปีกี่วัน ฉันยัง… ไม่ลืม

หยาดฝนโปรยปราย ฉันไม่อยากหมายให้เธอกลับคืน
ฉันอยากลืมรักทุกวันทุกคืน รักเคยหวานชื่นไม่อยากจำ

นับดาวบนฟ้าเงียบเหงา ฉันจะไม่เศร้าต่อไป
ฉันจะไม่เผลอร้องไห้ แม้หัวใจฉันเจ็บเหลือทน

หยาดฝนโปรยปราย ฉันไม่อยากหมายให้เธอกลับคืน
ฉันอยากลืมรักทุกวันทุกคืน รักเคยหวานชื่นไม่อยากจำ

ท้องฟ้าวันนี้หม่นหมอง ถึงคราวเราต้องจากกัน
แม้สักกี่ปีกี่วัน ฉันยัง… ไม่ลืม
แม้สักกี่ปีกี่วัน ฉันยัง… ไม่ลืม

ใส่ความเห็น

