เดินทางไปตามความฝัน

ความฝัน“อย่าเพียงแค่เพราะว่าคนอื่นบอกว่าเราทำไม่ได้ แล้วเราจะต้องทำไม่ได้”

เราคงไม่สามารถห้ามความคิดและคำพูดของคนอื่นได้ แต่เราสามารถจัดการกับจิตใจของตัวเองได้

คนที่แข็งแกร่ง ไม่ใช่คนที่ไม่เคยแพ้ แต่เป็นคนที่แพ้แล้วสามารถลุกขึ้นยืนหยัดได้ใหม่อย่างไม่ย่อท้อ แต่การยืนหยัดไม่ใช่การดันทุรัง เมื่อไปตรงๆ ไม่สำเร็จ ก็ต้องรู้จักหาหนทางอื่น แต่ต้องเป็นหนทางที่ถูกที่ควร

ได้ดูโฆษณามาจากบล็อกของน้องสาว เรื่องราวสำหรับเป็นกำลังใจให้คนที่พบกับอุปสรรคต่างๆ ที่บั่นทอนความรู้สึก ถึงแม้จะไม่ใช่ทุกคนที่ประสบความสำเร็จ แต่ถ้าเรามีความมุ่งมั่นและคิดบวกเสมอ ยังไงก็ทำให้เรามีความสุขในชีวิตมากกว่าการท้อแท้และโทษว่าชะตากรรม

โฆษณานี้ก็ทำได้ดีนะ แต่ในความรู้สึกส่วนตัว คงเพราะเป็นโฆษณายาสระผม ก็เลยต้องออกอารมณ์รุนแรงเพื่อจะได้สลัดสะบัดเส้นผมให้พลิ้วปลิวไสว ฮ่า

มันเลยดูเหมือนตัวเองระบายอารมณ์รุนแรงออก ซึ่งถ้าหากว่าปิดด้วยซาวนด์นุ่มๆ หวานๆ เหมือนว่าไม่ยึดติดกับความรู้สึกโกรธเคือง ก็จะจบแบบแนวบวกได้ดีกว่านี้🙂

ใส่ความเห็น

