[Pantip] โฆษณาผ้าอนามัยจอมหลอกลวงผู้บริโภค

ไปอ่านเจอมาจากเว็บพันทิป (ดูในแบบเวอร์ชันมือถือ) เอ่อ…ปัญหาใหญ่สำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลายจริงๆ ^^’
* * * * * * * * * *

กระทู้นี้อาจจะบรรยายบางช่วงบางตอนจนท่านผู้อ่านอาจจะเห็นภาพไปบ้าง ถ้าทนไม่ได้หรือไม่ต้องการรับรู้  กรุณากดกากบาทแดงมุมขวาบนออกไปนะคะ

แต่ถ้าอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไรก็เชิญอ่านได้เลย

ในประเทศเรานั้นผ้าอนามัยมีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายยี่ห้อพัฒนาถึงขนาดมีกลิ่นชาเขียว  ซึ่งคงไม่มีใครยกขึ้นมาดมในขณะที่มีสตอเบอรี่เป็นลิ่มๆเปื้อนอยู่แน่ๆ

ดิฉันลองมาหมดแล้วค่ะ ทั้งแบบไม่มีปีก มีปีก ยาวเท่านั้นเท่านี้ จนถึง 35 เซนติเมตร

คุณผู้ชายที่ไม่เคยมีประจำเดือนเวลาดูโฆษณาก็แค่พรีเซนเตอร์สวย  เซ็กซี่ บลาๆ

แต่เราผู้หญิงนั้นเลือกใช้ผ้าอนามัยที่ตรงความต้องการ

บางยี่ห้อบอกมีเส้นใยดรายวิป มีชั้นล็อคสามชั้นกันการซึมเปื้อน  ไม่หวันแม้วันมามาก ดิฉันขออธิบายเป็นข้อๆนะคะ

-กาวที่ใช้ติดไม่ว่าจะมีปีกหรือไม่มีปีกนั้นมันช่างหลุดง่ายหลุดดายเสียจริงๆ  บางทีแปะเสร็จแล้วชั่วเดินออกจากห้องน้ำ ปีกหลุด กาวหลุดผ้าอนามัยเคลื่อนซะงั้นต้องกลับเข้าไปแปะใหม่สร้างความรำคาญใจมากๆ  ถ้ากาวที่คุณผลิตออกมาคุณภาพมันต่ำ ทำไมไม่เพิ่มเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นขึ้นอีกซัก 30% ล่ะคะ?

-ชั้นล็อคนู่นนี่นั่น โกหกทั้งเพ ดิฉันเคยมีวันมามากแล้วรีบเข้าห้องน้ำตอนที่สตอเบอรี่ปึ๊ดออกมา  ก็ดูเลยค่ะ เพราะสงสัยว่า มันล็อคจริงหรือเปล่า  โอ้โห  ถล่มทลายค่ะ ซึมเปื้อนขอบกางเกงใน เปื้อนขาด้วย  สรุป โกหกค่ะ  มันไม่สามารถล็อคเขื่อนแตกได้ค่ะ

-ซึมชับเร็วแห้งสบาย  อันนี้ก็ต่อจากข้อข้างบนค่ะ  มันไม่ได้ ออกมาปุ๊บ ซึมฮวบค่ะ มันค่อยๆซึมลงไปในแผ่นใยดรายวิปค่ะ วันไหนมามากคุณผู้หญิงต้องทนกับการแฉะ เหนอะหนะ ไม่สบายตัว กังวลว่าจะเปื้อนมั๊ย  ถ้าจะให้ดีดิฉันแนะนำว่าให้หาวิธีทำให้เนื้อสตอเบอรี่หายไปด้วยได้มั๊ยคะ  น้ำซึมลงไป แต่กากยังอยู่

-ในโฆษณาที่เห็นพรีเซนเตอร์กระโดดโลดเต้นพลิกคว่ำพลิกหงายบนที่นอน มันโม้ค่ะ  ไม่เชื่อลองถามคุณผู้หญิงดู แค่เดินก้าวขายาวๆ เดินไวๆ  ให้เข้าไปเปิดดูในห้องน้ำได้เลยค่ะ มันจะกลายร่างเป็นปาท่องโก๋ไม่มีคู่แปะอยู่ตรงซอกกลางช่องเขาขาดของเราค่ะ  หรือไม่ก็บิดเป็นเลข 8 เลยค่ะ ไม่มีหรอกเปิดออกมาแบเป็นแผ่นๆ  โกหกชัวร์

-อ่อ ซึมซับตลอดคืน  มันโกหกอีกเช่นกันค่ะตื่นมาใครก้นไม่เปื้อนถ้าไม่ใช่มาน้อย มันเปื้อนแน่นอนค่ะ 35 เซนติเมตรก็เอาไม่อยู่ค่ะ

อันนี้เพิ่งนึกได้ค่ะ  เวลาใส่ไปซักระยะหนึ่งอาจจะด้วยการเสียดสีหรือใดๆก็ตาม ตะเข็บรอยต่อ ขาดค่ะ แผ่นใยดรายวิปกระจุยออกมากันเลยทีเดียว ขอเหนียวๆกว่านี้ได้มั๊ยคะ?
-เพิ่มเติมค่ะ ที่ว่ามีแผ่นระบายอากาสใส่แล้วแห้งสบาย  มัน :-) ค่ะ  พูดแบบไม่อายกันเลย มีประจำเดือนครั้งหนึ่งน้องน้อยขนร่วงเกรียวกันเลยทีเดียวค่ะ อบมาก อับมาก ร้อนมาก  ไม่ต้องพึ่งมีดโกนกันเลยทีเดียว

ยังมีอะไรอีกหว่า  คุณผู้หญิงช่วยคิดหน่อยนะคะ

ปล.ต้องใช้คำว่าบริโภค หรือ อุปโภคคะ เริ่มสับสน

และขอปรบมือให้ คห.2 คุณเป็นผู้นำการพูดถึงจิ๊มิ๊ ว่า “กลีบผกา” ค่ะ ต่อไปคำนี้จะฮิตให้หมู่หญิงสาวชาวเฉลิมไทยแน่นอน((ถ้ามีคนมาอ่านกระทู้นี้เยอะนะคะ))

ปล.อีกที คนที่กดลบ เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทผลิตผ้าอนามัยหรือเปล่าคะ  ดิฉันทำผิดกฏข้อใด อนาจารหรือก็เปล่า กล้าลบก็กล้าบอกเหตุผลด้วยค่ะ  มันเป็นการเสนอแนะแก่ผู้ผลิตคะ ไม่ได้ด่า

ปล.3 ใช่ค่ะ สมัยก่อนคนโบราณใช้กาบมะพร้าวค่ะ  และหรือ โจงกระเบนเรานี่ล่ะค่ะ ส่วนที่จะซึมซับสตอเบอรี่ของคุณทวดสมัยก่อนก็คือส่วนที่เป็นกระเบนเหน็บ((เขาเรียกงี้ป่าวคะ)) ที่พาดจากหน้าไปเหน็บข้างหลัง เขาจะพับซ้อนๆหลายๆครั้งค่ะ  ส่วนที่เป็นผ้าถุงก็เคยถามค่ะว่าทำไง  เขาก็ว่า พอมันใหลมากๆ ก็ถ่างๆขาแล้วปล่อยปรี๊ดลงพื้นไป ง่ายจะตาย – -“

ปล.4  คุณผู้ชายควรรู้ไว้นะคะ  ถ้าวันนั้นแฟนคุณมีศึกวันแดงเดือด  กรุณาเอาอกเอาใจ อดทนกันนิดหนึ่งนะคะ  เพราะว่าเราๆจะมีอาการหงุดหงิดตามที่อยู่ข้างบนแล้ว อาการทางกายก็หนักหนาไม่แพ้กัน  บางคนปวดท้องมากจนทำอะไรไม่ได้เลย

บางคนซวยกว่าค่ะ ปวดท้องด้วย จับไข้ด้วย ที่โบราณเรียกว่าไข้ทับระดูน่ะค่ะ ทรมานกว่าปวดท้องอันแรกประมาณ 10 เท่า

บางคนพอเป็นประจำเดือนมีอาการท้องเสียค่ะเช่น จขกท.เป็นต้น วิ่งเข้าวิ่งออกห้องน้ำตลอด 6 วันที่มีประจำเดือน

บางคนหงุดหงิดง่าย เพราะฮอร์โมนแปรปรวน

บางคนก็จะมีอาการซึมๆ

ผุ้หญิงเป็นเพศที่ต้องอยู่บนดลกนี้ด้วยความสาหัสหนักหนาจริงๆนะคะ  เราเหวี่ยงบ้าง วีนบ้าง  อย่าได้ถือดทษโกรธกันนะคะ  พอหมดวันนั้นของเดือนเราก็กลับมาปกติเอง

จากคุณ : คลับซ่าส์ [19 ก.ย. 53 16:54:39]


ความเห็นที่ 1

เห็นด้วย..ที่สุด

อยากให้มีเป็นกางเกงอนามัยไปซะเลย

จากคุณ : ออ (AOR-AR-RAN) [19 ก.ย. 53 17:11:37]


ความเห็นที่ 2

เอ่อ ของเราใช้แบบบางที่สุดอ่ะ มันก็ดีนะ ปีกไม่หลุดด้วย
มีเลอะบ้างนิดหน่อยเวลานอนเพลิน ๆ

ส่วนอันหนา ๆ มีล๊อคอะัะไรนั่นเราไม่ชอบ
กลีบผกาของเราขี้ร้อน

จากคุณ : kiknaka [19 ก.ย. 53 17:13:56]


ความเห็นที่ 3

อยากจะใส่ผ้าอ้อมนอนซะให้รู้แล้วรู้แร่ด!

จากคุณ : ตายประชดป่าช้า [19 ก.ย. 53 17:14:49]


ความเห็นที่ 4

เขิน…หลุดเข้ามาอ่าน

จากคุณ : Ready2Rumble [19 ก.ย. 53 17:15:19]


ความเห็นที่ 5

ไม่รู้จะแสดงความเห็นอะไรอีก
จขกท.เหมาไปหมดแล้วค่ะ

จากคุณ : Mamperjer [19 ก.ย. 53 17:15:32]


ความเห็นที่ 6

เห็นด้วยอีกคน

มีอีกอันพวกขอบปกป้องทั้งหลาย ใช้ทีไรเลอะมาขอบกุงเกงในทุกที (ไม่รู้คนอื่นเป็นมั้ยหว่า)

จากคุณ : Dream@Torfun [19 ก.ย. 53 17:16:43]


ความเห็นที่ 7

เห็นด้วยเรื่องกาวตรงปีกนะคะ ติดไม่แน่นเอาซะเลย ยิ่งถ้าใช้กุงเกงในแบบผ้าไนล่อนนะ หมดห่วง หลุดเป๊ะ แต่แบบยาวใช้กลางคืนก็โอนะ ก้นมันเปียก แต่มันก็ไม่ไหลออกมานอกร่องก้นนะ เพราะผ้าอนามัยมันยาวไง 555+++

จากคุณ : พ่อโบจัง [19 ก.ย. 53 17:17:06]


ความเห็นที่ 8

ยี่ห้อเดียวที่ใช้แล้ว ถึงกระโดดโลดเต้นแค่ไหนก็ไม่เปื้อน คือOB

ยังมีผ้าอนามัยขายตรง ที่โฆษณาว่าใช้แล้วปวดท้องน้อยลง โกหกสตอร์-แหล จริงๆ

จากคุณ : *+*ข น ม ผิ ง ข้ า ง เ ต า*+* [19 ก.ย. 53 17:17:11]


ความเห็นที่ 9

^
^
^
ชอบความเห็น 2 “กลีบผกา” คิดได้งัย

จากคุณ : Dream@Torfun [19 ก.ย. 53 17:17:44]


ความเห็นที่ 10

ช่วงชีวิตนึง เคยต้องพึ่งผ้าอนามัยมาแล้ว
เข้าใจหัวอกผู้หญิงขึ้นมานิดนึง…..

จากคุณ : คำห้วน-lopzang-เฉือนคำรัก [19 ก.ย. 53 17:20:23]


ความเห็นที่ 11

มีด้วยเหรอคะ ใช้แล้วปวดท้องน้อยลง

ฮ่าฮ่าฮ่า

จากคุณ : - โอ้โฮ – [19 ก.ย. 53 17:22:11]


ความเห็นที่ 12

ผ้าอนามัยแบบสอด เป็นคำตอบสุดท้าย… ^^

ใช้มา 7 ปีแล้ว ไม่เคยกลับไปใช้แบบธรรมดาอีกเลยค่ะ สบาย ไม่รู้สึกเลยว่าเป็นวันนั้นของเดือน

สมัยก่อนก็เจอเหตุการณ์ กาวไม่เหนียว ผ้าอนามัยห่อตัว ฯลฯ เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่า ผ้าอนามัยสมัยนี้พัฒนาไปถึงไหนกันแล้ว

จากคุณ : Fah4fuN [19 ก.ย. 53 17:24:47]


ความเห็นที่ 13

ตอนนั้นสมัยก่อนตอนที่เรายังอ่านนิตยสารสิบเจ็ด เราเห็นโฆษณา
เป็นสกู๊ปแผ่นอนามัยนี่ห้อหนึ่ง เราอ่านแล้วได้แต่อึ้ง
เค้าไปสัมภาษณ์วิศวกรคนออกแบบผ้าอนามัยนั้น
วิศวกรก็บอกว่า มันซึมซับอย่างนั้น ตรงนี้เป็นส่วนระบายความสดชื่น
หมดปัญหาเรื่องอับชื้น บลา ๆ ๆ ซึ่ง เราว่ามันงี่เง่ามากที่…คุณผู้หญิงทั้งหลายที่เคยใช้แผ่นอนามัยก็ทราบใช่ไหมคะว่าด้านใต้มันเป็นแผ่นพลาสติกกับกาวเหนียว
วิศวกรผ้าอนามัยยังมีหน้าบอกว่าระบาย ก็นะ…วิศวกรผ้าอนามัยคนให้สมัภาษณ์
ว่าใส่แล้วแห้งอย่างนั้นดีอย่างนี้มันเป็นผู้ชายค่ะ นับจากนั้นเราเลยเลิกใส่ยี่ห้อนั้น
เพราะกาวเหนียวโคตร ห่วยโคตร สั้นเกินจนใส่แล้วทุกข์มากกว่าสุข ก็นะ คนคิดมันเป็นผู้ชายนิ ยังกล้าเอาตัวเองมาโฆษณา ไม่เคยใส่แล้วยังมาบอกสรรพคุณโน่นนี่ แย่ที่สุด !

จากคุณ : castana [19 ก.ย. 53 17:25:20]


ความเห็นที่ 14

อะจึ๋ย … เข้ามาแล้วก็เขิน ๆ แต่ปกติเราใช้แบบบางเฉียบรู้สึกว่าจะดีสุด กรณีนี้เราว่ามันอยู่ที่้องศาการแปะ ผอนม. ด้วยนะ อ่านแล้วอาจจะฮาแต่มันเป็นศาสตร์และศิลปนะเคอะการแปะ ผอนม. เนี่ย (พิมพ์เองฮาเองเลยอ่ะ) ต้องดูธรรมชาติตัวเองด้วยว่าเคลื่อนไหวแบบไหน แล้วแปะให้ได้องศามันก็จะไม่เปื้อนง่าย แต่เวลานอนนี่ตัวใครตัวมัน nightsafe บางทีก็เอาไม่อยู่ ไม่ใช่ว่ามามากมามายอะไรหรอก พลิกไปพลิกมาองศาเปลี่ยน เป็นเรื่อง

จากคุณ : วรินทร์รตา [19 ก.ย. 53 17:27:29]


ความเห็นที่ 15

การใช้ ผอนม. แต่ละครั้งนี่ แล้วแต่ดวงจริง ๆ ค่ะ บางครั้งดี บางครั้งเละเทะ บางครั้งเดินหน้าเกิน บางครั้งถอยหลังเกิน …. (555+)
สงสัยขึ้นอยู่กับองศาการแปะแบบ คห. 14 บอกจริง ๆ

หงุดหงิดกับแถบกาวเหมือนกันค่ะ

ทำไมน๊า….นับวันแถบกาวยิ่งคุณภาพห่วยลง
ไม่เพียงแค่ ผอนม. ค่ะ แผ่น อนม. ก็เช่นกัน
บางทีเข้าห้องน้ำแล้วหลุดกลิ้งโคโร่ลงพื้นไปเลย  

เกิดเป็นหญิง…แท้จริงแสนลำบาก

จากคุณ : za_cooll [19 ก.ย. 53 17:34:00]


ความเห็นที่ 16

เข้ามาอ่านอย่างเขินๆ เห็นด้วยทุก คห.เลย

แต่เอ๊ะ! นี่เฉลิมไทยจริงเหรอ แซวเล่นนะคะ

จากคุณ : Gojira [19 ก.ย. 53 17:35:25]


ความเห็นที่ 17

เท่าที่เคยใช้มา
1. กาวไม่ได้หลุดง่าย
2.เลือดไม่ไหลออกจากแผ่น  (เคยไปตปท.เขาจะมีแบบที่ แผ่นอนามัยไม่มีลายอะไรเลย อันนั้น ไหลของจริง)
3.ตอนนอนก็ไม่เคยมีเลือดเปื้อนเตียงนะ (อาจจะมีนานน๊านนนนนที)
4.ส่วนไอ้กลิ่นชาเขียว เราว่าเขาไว้กลบกลิ่นคาวนะ (อาจจะกลบไม่ได้จริง) ไม่ได้มีไว้ให้เราดม
5.ถ้าวิ่งหรือออกกำลังกาย ผ้าอนามัยจะห่อตัวจริง อันนี้เห็นด้วย

แต่เราเป็นคนมาน้อย ใช้แต่แผ่นบาง  ตอนนี้กลายเป็นไม่ชอบแผ่นหนาไปเลย อึดอัด

จากคุณ : blackbillaz [19 ก.ย. 53 17:36:09]


ความเห็นที่ 18

ใช่ค่ะ บางครั้งแปะล้ำหน้า มันก็ซอกซอนออกข้างหลัง

พอแถอยหลัง มันก็ทะเล่อทะล่าล้ำหน้า

เคยเหมือนกันค่ะ ที่กาวหลุดกลิ้งหล่นลงพื้น พระเจ้า!!!

ดีนะหล่นที่บ้าน ไม่งั้นคงได้อายลาตายกันไปเลย

จากคุณ : คลับซ่าส์ [19 ก.ย. 53 17:36:25]


ความเห็นที่ 19

รู้สึกว่าเมื่อก่อน บางยี่ห้อ จะมีกาวที่ดีกว่านี้อ่ะ แต่เดี๋ยวนี้กาวไม่ค่อยติดเลย
แปะปุ๊บ เดินออกมาหลุด อย่างที่ จขกท. ว่าจริงๆ เหอะๆ

อยากไปใช้แบบสอดบ้างเหมือนกัน เพราะเค้าว่าที่ต่างประเทศเค้าไม่มีแบบอย่างที่เราใช้ๆกันขาย เพราะอยากไปตปท.เหมือนกัน แต่ยังใจไม่กล้าพอ
โดนยุๆอยู่ เพราะเค้าว่ามันสบายมากๆ ไม่ต้องกังวลอะไรเลย แต่ตอนใส่เนี่ยแหละปัญหา เหอๆ

จากคุณ : เด็กสรรพสน [19 ก.ย. 53 17:38:15]


ความเห็นที่ 20

เอ้อ รับไม่ได้ไอ้ที่ว่ายังไงก็ไม่ห่อตัว = =
แล้วก็จะมีพรีเซนเตอร์มากระโดดสกิ๊ปลัลล้าไปมา
ขอโทษค่ะ ..
พี่ ๆ คะ หนูเรียนพละแต่ละที ผอนม. แทบจะพลิกอ่ะ
ที่ว่าไม่เปื้อนนะ ….. อย่าไปหวังว่าจะเหลือ
แต่ถ้าอยู่นิ่ง ๆ มันก็ไม่เป็นไรหรอก

ปล. ขนาดหนูตัวเล็กอ่ะ 35 cm สำหรับหนูกลางคืนยังไม่พอ
ตอนนี้หนูใช้่ 40 กว่า ๆ ยังเปื้อนอีกจะเอาผ้าอ้อมคุณย่ามาใส่แล้วนะ!!!

จากคุณ : Last Moment [19 ก.ย. 53 17:39:01]


ความเห็นที่ 21

รู้สึกว่าแถบกาวมันติดไม่ค่อยอยู่เหมือนกัน 

จากคุณ : มิคิ_วาซาม่อน [19 ก.ย. 53 17:39:29]


ความเห็นที่ 22

จริงค่ะ ไม่เคยเป็นวันนั้นของเดือนแล้วกระฉับกระเฉง
มั่นใจวิ่งไปมาแบบในโฆษณาเลยค่ะ เพราะมันจะเปื้อน

สำหรับเราขอแค่มันป้องกันการซึมเปื้อนได้ดี100%ก็พอใจแล้วค่ะ สงบเสงี่ยมเหมือนเดิมก็ยังไหว แต่นี่บางทีก็เปื้อนอยู่ดี – -“

จากคุณ : CN Silk [19 ก.ย. 53 17:41:49]


ความเห็นที่ 23

แก้ไขด้วยการใส่กกน.รัดติ้วค่ะ กกน.จะรัดให้ผ้าอนามัยติดกับก้นเราได้มากที่สุด

ส่วนแผ่น 35 ซม. ใส่ทีไรอย่างกะนั่งเรือหางยาวทุกที – -“

จากคุณ : ป้าตัวกลม [19 ก.ย. 53 17:42:40]


ความเห็นที่ 24

^
^
ใช้วิธีเดียวกันเลยค่ะ บางทีกางเกงในคับจนรัดเนื้อเป็นรอยกันเลยทีเดียว

จากคุณ : คลับซ่าส์ [19 ก.ย. 53 17:43:56]


ความเห็นที่ 25

อีกเรื่อง ปีกของบางยี่ห้อมันก็แปะดีอยุ่หรอก  แต่มันเป็นเหมือนพลาสติก พอใส่ ๆ ไปถูง่ามขา กลายเป็นว่าที่เดินกระมิดกระเมี้ยนค่อย ๆเดิน ไม่ใช่เพราะกลัวเลอะหรอก  แต่เป็นเพราะเจ็บขาหนีบอ่ะ เข้าใจไหม

T      T

จากคุณ : ป้าตัวกลม [19 ก.ย. 53 17:46:35]


ความเห็นที่ 26

อยากให้มีกางเกงอนามัย
ทำแบบเป็นกางเกงใน
แล้วตั้งแต่ที่รองรับกลีบผกา(ขอยืม คห.2 มาใช้) ไปจนถึงด้านหลัง ให้มันซึมซับรอบด้าน เอาแบบให้มันรองรับการซึมเืปื้อนได้ทั้งตัวเลยยิ่งดี

จากคุณ : ขอโทษนะ ที่สวยกว่า [19 ก.ย. 53 17:47:23]


ความเห็นที่ 27

ทายซิ๊ มีคุณผู้ชายแอบมาดูลาดเลากระทู้นี้หรือเปล่า  หึหึ

บางคนเข้ามาอ่านเขิน ไม่กล้าตอบ

อยากบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ

อยากให้คนออกแบบผ้าอนามัยได้มารับรู้ข้อเสนอแนะแล้วนำไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของตนเอง

ผู้บริโภคพึงพอใจ

ผู้ผลิตได้เงิน แฟร์ทั้งสองฝ่าย

ไม่ใช่เสียเงินแผ่นละ 5 บาท 8 บาท  แต่ต้องมานั่งกังวลเป็นเวลา 3-7 วัน

จากคุณ : คลับซ่าส์ [19 ก.ย. 53 17:49:32]


ความเห็นที่ 28

ไอ้แบบสอด ชิ้นหนึ่งนี่ใส่ได้ทั้งวันเลยไหมคะ คือกลัวว่าจะสบายจนลืมเปลี่ยน

….ถามอย่างไม่รู้สึกเขิลแต่อย่างใด(เพราะไม่มีใครรู้จักเรา อิอิ)

จากคุณ : Titus_maY [19 ก.ย. 53 17:52:14]


ความเห็นที่ 29

เห็นด้วยกับจขกท.สุดๆค่ะ เรามีปัญหามากเวลานอน
เพราะเรานอนดิ้นมาก บางทีตื่นมา ซึมไปถึงขอบกางเกงในหลังเลย (แบบเอวต่ำ)
ทุกวันนี้เราต้องใช้ขนาด 36 cm ค่ะ ถ้าจะให้ชัวร์ 40 กันไปเลย
จนแฟนเราเรียกว่าผ้าอ้อมไปแล้ว
เราแก้ปัญหาโดยการใช้สองแผ่นซ้อนกันเวลากลางคืน ให้เหลื่อมกันเล็กน้อย
ยาวตั้งแต่ขอบกางเกงในหน้ายันหลัง (บางทีเลยด้วย)
แต่ส่วนกลีบผกา (ขอลอกเลียนคห.ข้างบน) แน่นหนามากค่ะ ไม่เหมาะสำหรับดอกไม้เมืองหนาวขี้ร้อนนะคะ เอานิ้วจิ้มๆจากนอกกางเกง ยังไม่รู้สึกว่ามีนิ้วจิ้มอยู่เลยอ่ะ

จากคุณ : littlejt (littlejt) [19 ก.ย. 53 17:55:12]


ความเห็นที่ 30

เข้ามาดม

เอ้ย… มาดู

จากคุณ : ดิอาโบโล [19 ก.ย. 53 17:55:24]


ความเห็นที่ 31

โฆษณาทุกตัว   กว่าครึ่งคือเรื่องโกหกอยู่แล้วค่ะ
ขนาดเป็นผ้าอนามัย  ยังต้องสร้างภาพ

จากคุณ : x-women (x-women) [19 ก.ย. 53 17:55:39]


ความเห็นที่ 32

ของเราใช้แบบบางมากกกกกกกกก เพราะมาน้อย กาวนี่ติดอยู่มั่งไม่อยู่มั่ง บางทีมีปีกก็เหมือนไม่มี นานๆทีจะเลอะที่นอนอย่างที่บอกอ่ะเรามาน้อย

เห็นด้วยเรื่องชั้นล๊อคค่ะ เคยเห็นตอนมาน้อยมัยล๊อคจริงนะ แต่ต้องน้อยจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ถ้ามาปกติล๊อกยี่สิบชั้นก็เอาไม่อยู่ เดี๋ยวมันก็ยุ่ยรวมเป็นชั้นเดียว 555

เราจะบอกให้ เมื่อก่อนอ่ะ แบบมีปีกมันยังไม่นิ่มๆ ใส่ที มันเสียดสีขาหนีบ จนบางทีมันบาดขาเป็นแผลด้วยอ่ะ T_T ขาหนีบดำจนบัดนี้ แงงงงงงง

จากคุณ : RainBow H [19 ก.ย. 53 17:56:39]


ความเห็นที่ 33

จริงคะ..เวลามีวันนั้นของเดือนเราต้องปูผ้ายางแบบที่ปูให้เด็กนอนน่ะคะ

เพราะว่าผ้าอนามัยแบบที่ใช้ในวันมามากสำหรับกลางคืนน่ะ..

มันไม่ได้ซึมซับ มั่นใจ เล๊ยยย…-*-

ปล. ขำตรงคำว่า “กลีบผกา” มากกกกค่ะ..!!

จากคุณ : ไก่กา อาราเร่ [19 ก.ย. 53 17:57:30]


ความเห็นที่ 34

วันมามากของเรา จะใส่กางเกงในรัด ๆ เอวสูงหน่อยค่ะ
ช่วยทำให้ผ้าอนามัยไม่เคลื่อนตัว เกาะติดแน่นกับน้องสาว
แล้วเราก็ชอบใส่แบบกลางคืนที่มันยาว ๆ หน่อย
แบบว่ากลัวเลอะเทอะ จะลุกจะนั่งจะได้มั่นใจว่าไม่ซึมเปื้อนข้างหลัง
แถมเดี๋ยวนี้แบบกลางคืน เค้าก็ทำแผ่นบางเฉียบซะ สบายตัวดีค่ะ

จากคุณ : ^ คุณหนูคิขุจังจอมซน ^ [19 ก.ย. 53 17:58:35]


ความเห็นที่ 35

ได้ความรู้เยย เรา เหอๆ
ปล ตอนแรกนึกว่าจับผิดโฆษณาไปนู่น

จากคุณ : FreedomOne [19 ก.ย. 53 18:00:12]


ความเห็นที่ 36

อยากรู้ว่าแบบสอดเนี่ยมันจะซึมซับได้หมดรึเปล่า แอบกลัวว่ามันจะทะลัก ถ้ามันออกมาเยอะกว่าที่จะซึมซับได้ อยากทดลองใช้เหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่กล้า

ทุกวันนี้ไม่ค่อยได้คิดอะไรมากกับของพวกนี้ เพราะสมัยก่อนแม่เล่าว่าคนโบราณใช้กาบมะพร้าวไม่ก็ผ้าชิ้นนึงซ้อนกันหลายๆชั้น พอเลอะก็ซักเอา ไม่ได้ใช้แล้วทิ้ง พอคิดถึงความลำบากของผู้หญิงสมัยก่อนแล้ว ณ จุดนี้ ผ้าอนามัยที่มีอยู่ทุกวันนี้สะดวกสบายกว่าเยอะเลยแฮะ ดีใจที่มีคนคิดค้นผ้าอนามัยขึ้นมาให้ผู้หญิงใช้ค่ะ ^^

จากคุณ : J a p a n X [19 ก.ย. 53 18:02:28]


ความเห็นที่ 37

เราใช้ของ นังโมตายแน่ๆ อยู่น่ะค่ะ โออยู่นะ (ที่เป็นห่อสีขาวแบบมีปีก)
ผิว ผอนม. นุ่มดี ปกติชอบแพ้ ผอนม. ยิ่งช่วงปีกยิ่งแล้วใหญ่เสียดสีจนเป็นแผล แต่ยี่ห้อนี้ใช้ได้ดีเลยนะ

-ไม่ได้มีส่วนได้กับบริษัทนั้นเลยนะ จริงๆ

จากคุณ : Titus_maY [19 ก.ย. 53 18:02:57]


ความเห็นที่ 38

แบบกลางคืน 35 เซนต์ เหมือนนั่งเรืองหางยาวจริงๆและแปะกาวยากมาก

พอแปะเสร็จกำลังจะสวมกาวเลื่อนอีก เหงื่อตกเลย กว่าจะใส่ได้แต่ละที

จากคุณ : Amperage [19 ก.ย. 53 18:05:01]


ความเห็นที่ 39

เข้าใจครับ  ว่าคงยากที่จะออกแบบผ้าอนามัย  ให้มันกระชับ  เหมือนถุงยางอนามัยของคุณผู้ชายอ่ะครับ

เห็นใจคุณผู้หญิงทุกท่านจริงๆ ครับ

จากคุณ : To_harm_never (To_harm_never) [19 ก.ย. 53 18:06:21]


ความเห็นที่ 40

หา สก๊อตเทฟเราแปะเพิ่มไม่ได้ เหรอ กั๊บ

มาหา ความรู้ เจ๊ยๆ

จากคุณ : Pigfarm [19 ก.ย. 53 18:06:59]


ความเห็นที่ 41

ผ้าอนามัยทุกยี่ห้อที่ใช้ คุณภาพลดลงจริงๆ

ใครเป็นบ้างเวลาจะเวลาเปลี่ยนผ้าอนามัย ลอกแผ่นออก แถบกาวบ้างส่วนโดยเฉพาะตรงกลางๆแผ่นมันไม่ยอมออก ติดกับกางเกงในอ่ะ บางทีโมโหดึงออกแรงไปหน่อย มันขาดเป็นรูเลย ไส้ในออกมาด้วย เลอะเทอะสกปรกมาก

เรื่องอับชื้น เป็นทุกยี่ห้อจริงๆ มีพอใช้ได้ยี่ห้อเดียว แต่ราคาแพงมาก เป็นยี่ห้อเคยฮิตสมัยก่อน เราแก้ปัญหาโดยซื้อสองยี่ห้อ อันที่แพงเอาไว้ใช้ตอนช่วงแรกๆที่มามากๆ พอมันเริ่มมาน้อยลงใช้ยี่ห้อราคาปกติ

เฮ้อ….บริษัทผ้าอนามัยเนี่ย เค้ามี r&d เป็นผู้หญิงรึเปล่านะ เหมือนไม่รู้ใจผู้หญิงเลย

จากคุณ : 123

[19 ก.ย. 53 18:08:09

]A:58.11.66.252 X: TicketID:247223


ความเห็นที่ 42

40**เห็นทีว่าจะไม่ได้ค่ะ เพราะพอสก็อตเทปเจออากาศอบๆ ก็หลุดได้ค่ะ อีกอย่างขอบของสก็อตเทปอาจบาดขาได้ค่ะ

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 18:08:39

]


ความเห็นที่ 43

เป็นผู้หญิงแสนลำบากเนอะ

ส่วนเรื่องโฆษณาที่เกินจริงนั้น เราว่าไม่น่าจะส่งผลต่อยอดขายมากเท่าไหร่
เพราะของอย่างนี้ เขาไม่ได้ใช้เพราะโฆษณาเลยจริงๆ ที่ใช้เพราะชอบ อาจ
จะมีลองซื้อมาใช้บ้างแต่ในที่สุดตัวเองก็ต้องเลือกแบบที่ดีที่สุดสำหรับตัวเรา
เองอ่ะ เราก็เลยไม่อะไรมากกับโฆษณาที่มีอยู่ ขอแค่ไม่เปลี่ยนจากน้ำสีฟ้า
เป็นสีแดงก็พอ อิอิ

จากคุณ : Titus_maY

[19 ก.ย. 53 18:08:43

]


ความเห็นที่ 44

เมื่อก่อนก็เป็นเหมือนกันค่ะ ใส่ซ้อนกันสองชั้นก็ยังซึมเปื้อนก็เคย แต่คิดว่าอาจมาจากความไม่ชำนาญมากกว่า เพราะใส่ไปใส่มา มันก็เลิกซึมไปเองโดยปริยาย ตอนนี้ใช้ของยี่ห้อ -ตื้ด- ที่แผ่นบางเฉียบแล้วซึมซับดีเยี่ยมมาก ๆ

ฟังคุณสมบัติกลีับผกาเจ้าของกระทู้แล้ว…ดุจังเลยค่ะ เป็นญาติกับนางเอก teeth หรือเปล่าเนี่ย?

จากคุณ : Beauty&Stupid

[19 ก.ย. 53 18:09:45

]


ความเห็นที่ 45

จะบอกว่ายี่ห้อ ลอ……..
เวลาแปะ ยังไม่ทันจะใส่ กุงเกงในเลย ก็หลุดซะล่ะ

เซ็ง จะไม่ซื้อยี่ห้อนี่แล้ว

จากคุณ : หฤหรรษ์

[19 ก.ย. 53 18:10:17

]


ความเห็นที่ 46

…อะจึ๊ย….ไหนๆก็เข้ามาอ่านแล้ว ( อ่านไปนึกภาพไปด้วยนะนั่น…แต่ก็ไม่รู้เรื่องหรอก)
มีเรื่องอยากถามคุณสาวๆสักอย่าง ว่าตอนมี ปจด. รู้สึกได้หรือเปล่าครับ คือที่ถามเพราะไปเห็นสาวบางคนนุ่งกางเกงขาว แล้วมันเปื้อนเลือดตรงก้นกางเกงนะครับ  อยากบอกแต่ผมก็กลัวไม่เหมาะ และก็กลัวเขาอายด้วย…
ปล. อันนี้แนะนำเล่นๆนะครับ ถ้าลองทุกแบบแล้วยังเอาไม่อยู่ ลองเปลี่ยนไปใช้พวก มามี่ โป๊ะโกะ , เบบี้เลิฟ ดรายเพิร์ส  อะไรประมาณนั้น  *.*

จากคุณ : ray daddy

[19 ก.ย. 53 18:16:26

]


ความเห็นที่ 47

เคยชอบยี่ห้อ ลีเบรส มากเลย
ออกแบบมาดีมาก มีนูนตรงกลาง เข้าสรีระสุดๆ
ทำไมถึงหายไปจากตลาดนะ ??

จากคุณ : นกยูง

[19 ก.ย. 53 18:18:16

]


ความเห็นที่ 48

เคยปะ เวลาไอ้แถบกาวตรงปีกมันหลุดอ่ะ แล้วมันย่น
ละไอแถบย่นๆมันมาติดกะขน…
(อธิบายความรู้สึกไม่ถูกเลยทีเดียว) 

จากคุณ : TgTimeless

[19 ก.ย. 53 18:19:07

]


ความเห็นที่ 49

46**พวกมามี่โป๊ะโกะ ราคาสูงค่ะ ใส่ไปก้เสียดายเงิน อีกอย่างมันคงอบกว่าเดิมแน่ๆ

ส่วนที่ว่าสาวๆรู้ตัวมั๊ยเวลามีปะจำเดือน รู้ตัวค่ะ  แต่ตอนเปื้อนเนี่ย ไม่รู้ว่ามันเปื้อนตอนไหนน่ะค่ะ  ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมสาวๆหลายๆคนมีวันนั้นของเดือนชอบใส่กางเกงขาว กางเกงสีอ่อนๆ  เวลาเรามีประจำเดือนเราจะใส่กางเกงสีเข้มแถมด้านในใส่บ็อกเซอร์อีกตัวด้วย  เพื่อความมั่นใจว่าเรื่องจะไม่แดงให้ใครจับได้แน่ๆ

ถ้าเราเห็นใครเปื้อนเราจะไปยืนประกบหลังแล้วบอกเบาๆค่ะ อย่างน้อยก็เป็นการให้เขารู้ตัว ดีกว่าเดินร่อนรอบห้าง หรือเดินโชว์ไปทั่ว  แต่ให้ผู้หญิงบอกจะดีกว่าค่ะ

*48 มันไม่ได้เหนียวขนาดนั้นหลอกค่ะ ดึงออกแค่จั๊กจี้เล็กน้อย ชิลด์ ชิลด์ค่ะ

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 18:23:36

]


ความเห็นที่ 50

กระทู้ติดกลีบ เอ้ย..ติดเรท อิอิ

สาวๆ คะ เราก็เคยมีปัญหาเอ่อล้นนองเปื้อน ยาวต่อเนื่องถึง 6 วัน
ถึงระดับแม๊กซี่ก็ต้องเปลี่ยนสามเวลาก่อนอาหาร
ตอนนอนก็ปูผ้าซับแบบผู้ป่วยเลย ไม่งั้นต้องซักผ้าปูที่นอนทุกวัน

แต่ปัญหานี้หมดไปแล้วค่ะ หลังจากการบริจาคโลหิต
ครั้งแรก มันลดลงเหลือ 4 วัน ในปริมาณที่บางทีไปเปลี่ยนก็ยังไม่เต็มแผ่น

หลังจากบริจาคบ่อยๆ (ตอนนี้ 15 ครั้งแล้ว)
ตอนนี้เหลือมาตรฐาน 2 วันครึ่ง คืนที่ 3 เป็นอิสระจาก ผอนม. เลยเชียว

จะมีปีก ไม่มีก็ไม่เคยล้น ไม่เคยหลุดค่ะ
พอจะเป็นฟรีเซ็นเตอร์ กระโดดไวๆ ได้อยู่
ใครจะกล้าจ้างไหมเนี่ย

จากคุณ : ทำไมเด็กชอบเรียกตัวเองว่าหนู

[19 ก.ย. 53 18:32:07

]


ความเห็นที่ 51

แบบสอดถ้าวันมามากต้องหมั่นเปลี่ยนค่ะ ช้าไม่ได้เลย ไม่งั้นมีซึมเลอะ เราก็ไม่ค่อยชอบใช้เท่าไรเพราะเจ็บตอนใส่น่ะค่ะ น้ำตาเล็ดกันไปเลยกว่าจะได้ออกจากห้องน้ำ แล้วอย่ามีใครมายืนเร่งนะ ไม่งั้นจะตื่นเต้นใส่ยากมากๆ เจ็บหนักกว่าเดิมอีก ขนาดเราแต่งงานแล้วนะเนี่ย อุ๊ย เขินนน

ส่วนแบบแปะสมัยเด็กตอนมีปจด.ใหม่ๆ เราใส่ ๒ แผ่นต่อกันค่ะ นึกแล้วยังขำ ตอนนี้แก่แล้วมาน้อยลงใช้แบบบางแผ่นเดียวก็อยู่แล้วค่ะ เราไม่ค่อยมีปัญหาอะไร อยู่เมืองนอกอยากบ่นว่าผ้าอนม.แพ้ง แพงค่ะ แถมไม่ได้มีตัวเลือกมากมายแบบเมืองไทยอีกต่างหาก ตอนกลับเมืองไทยเราเลยขนยี่ห้อลอ..ที่เราใช้ประจำกลับมาจริงๆด้วย เอาให้ใช้กันเป็นปีไปเลย

จากคุณ : ##TUKTA##

[19 ก.ย. 53 18:33:42

]


ความเห็นที่ 52

ไม่ได้โฆษณาแผง แต่อส่วนตัวคิดว่าอันนี้ดี ชอบอ่ะค่ะ


ไม่หนา บางดี

จากคุณ : cm_pn

[19 ก.ย. 53 18:39:01

]


ความเห็นที่ 53

เห็นด้วยมากๆ โดยเฉพาะกาวหลุดง่ายโคตร
เราเป็นคนออกกำลังกายทุกวัน บางวันมาน้อยแล้ว
แต่ใส่ผ้าอนม.ไปออกกำลังกาย วิ่งๆเต้นๆอยู่แมร่งหลุดตรูด
หลุดออกมาจากกกน.เลยอ่ะ เลยต้องตะปบเอาไว้แล้ววิ่งจู๊ดเข้าห้องน้ำ
นึกภาพไม่ออกว่าถ้ามันหลุดออกมาจะขายหน้าประชาชีแค่ไหน
ครั้นจะไล่ไปใช้แบบสอดก็เซย์โนพะย่ะค่ะ น่ากลัวอ่ะ…

แต่ด้วยประสบการณ์น่าสะพรึง ขอเรียกร้องกาวเหนียวๆหน่อยเด้อค่ะ
ตอนกลางคืนตื่นมาเตียงเปื้อนเป้นปื้นเลย ลำบากมานั่งซักผ้าปูอีกอ่ะ
กางเกงก็เปื้อน ตูดเป็นสีดำๆถึงจะซักแล้วก็เหอะ ชุดนั้นเลยได้แต่ใส่อยู่บ้าน

เดี๋ยววันหลังจะซื้อผ้าอ้อมใส่แล้ว รำคาญ

จากคุณ : ชนวนกลาง

[19 ก.ย. 53 18:39:36

]


ความเห็นที่ 54

เราก็ใช้แบบสอดอ่ะ  ก็สบายตัวดี  ไม่ต้องห่วงว่าจะลืมเปลี่ยนด้วย  เพราะมันสายยาวออกมาด้านนอกน้องอ่ะ  เวลาเข้าห้องน้ำทำความสะอาดไรต่อมิไร  มันก็จะรู้เองแหละ  อีกอย่างคนเราไม่น่าจะลืมเปลี่ยนผ้าอนามัยนะ  มันจะกังวลเองตามประสาผู้หญิงอ่ะ  แถมยังซึมซับดีเยี่ยมด้วย  เคยใช้แบบธรรมดาแล้ว  ไม่ไหว หงุดหงิด  กลัวเปื้อนเลอะเทอะ  กลัวมันไม่อยู่กับที่  แถมตามขอบแบบปีก ชอบสีกะขาด้วย  เจ็บ

จากคุณ : พุงกระเพื่อม

[19 ก.ย. 53 18:40:15

]


ความเห็นที่ 55

เราว่าแบบบางใช้ดีสุดแล้วค่ะ

ถ้าตอนนอนนี้เราจะใช้แบบสองแผ่นแปะต่อกัน -.-
แล้วก็นอนหงายมันท่าเดียวยันเช้าเลย เฮ่ออ ดิ้นก็ไม่ได้กลัวเลอะ

จากคุณ : Sanctuary O.

[19 ก.ย. 53 18:45:08

]


ความเห็นที่ 56

บางยี่ห้อ ข้างในเป็นแค่สำลีอัดธรรมาดา แบบว่าเอามาขายได้ไง –*
แล้วทีบีบผ้าอนามัยแล้วมันห่อ แล้วก็เด้งกลับมาเหมือนเดิม อันนั้นก็ไม่จริงอีก
กาวมันติดยังนั้น มันจะเด้งกลับมาแผ่เหมือนเดิมได้ไงฟะ มันหลอกกันชัดๆ 

จากคุณ : so’laBeouf

[19 ก.ย. 53 18:45:36

]


ความเห็นที่ 57

แค่อยากจะบอกว่า หนุ่มๆที่หลงเข้ามากระทู้นี้ เปิดเผยตัวหน่อยได้ไหมคะ 5555

จากคุณ : felton

[19 ก.ย. 53 18:47:16

]


ความเห็นที่ 58

คห.54 คะ มาถาม นอกจากยี่ห้อ OB ของจอห์นสัน แล้ว ยังมียี่ห้ออื่นอักมั้ย

จากคุณ : มะขามข้อเดียว

[19 ก.ย. 53 18:48:46

]


ความเห็นที่ 59

ยี่ห้อsเนี่ยแถบกาวแย่มากทั้งแผ่นอนามัย ผ้าอนามัย บางทีแกะออกจากซองกะลังจะแปะด้านหลังแผ่นไม่มีกาวเลยตลอดทั้งแผ่นยังมีเลยค่ะ

ตอนนี้ใช้ยี่ห้อl ก็โอเคนะคะ บางๆซึมซับดีมากๆ ชอบยี่ห้อนี้ที่สุดค่ะ

เคยอ่านเหมือนกันที่เค้าว่าใช้แบบสอดสบายที่สุด แต่กลัวเจ็บอะค่ะ ที่สำคัญไม่กล้าสอดอะไรเข้าไปตรงนั้นด้วย ไว้แต่งงานแล้วอาจจะลองค่ะ

คุณจขกท.บรรยายได้เห็นภาพมากเลยค่ะ^^”

จากคุณ : iT’s iN thE stArs

[19 ก.ย. 53 18:49:58

]


ความเห็นที่ 60

เราใช้แล้วไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนะคะ  แบบบางที่ว่าซึมซับดี เรายิ่งชอบเลยล่ะ  ให้ความรู้สึกางเบา ซึมซับดีจริงๆนะเออ
เรื่องกาวไม่ค่อยติด  ปกติถ้าไม่ได้ซักแล้วเอาไปลงน้ำยาปรับผ้านุ่ม ของเรามันปกตินะคะ ติดดีเลยล่ะ  ตอนลอกออกดังแคว่กๆเลย
แต่หากเผลอเอาไปแช่น้ำยาปรับผ้านุ่มเมื่อไรล่ะก็ กาวไม่ติดค่ะ  แปะยังไงก็ไม่ค่อยติด

จากคุณ : เทมปุระ

[19 ก.ย. 53 18:54:46

]


ความเห็นที่ 61

งั้นแนะนำ จขกท ให้ใช้ แบบสอดนะจ๊ะ

จากคุณ : บีแชยอง

[19 ก.ย. 53 18:55:54

]


ความเห็นที่ 62

ในความเห็นของผมนะครับ เป็นไปได้ยากที่ผู้ผลิตจะเพิ่มกาวให้มากขึ้นในราคาเท่าเดิม มีแต่จะลดลงเสียด้วยซ้ำ สังเกตุดูสิครับ สินค้าต่าง ๆ สมัยนี้คุณภาพแย่ลงทั้งนั้นเลย โดยผู้ผลิตแต่ละเจ้ามักจะอ้างว่าต้นทุนเพิ่มขึ้นด้วยกันทั้งนั้น ผมเคยซื้อสายยางรดน้ำต้นไม้มา เดี๋ยวก็งอตรงนั้นตรงนี้ ให้น้ำไหลออกมาไม่ได้ต้องคอยวิ่งไปดัดน่ารำคาญมาก เพราะพลาสติกที่ทำบางมาก ๆ หรื่อไม่ก็ตระกร้าพลาสติก ใส่ผ้าไปซักใช้ได้ไม่นานก็แตกหักออกมา ต้องไปหาซื้อใหม่อีกแล้ว ยิ่งถ้าทำแบบเป็นกางเกงในก็ยิ่งยาก เพราะถ้าทำออกมาจริง ราคาต่อชิ้นก็จะค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับกางเกงในธรรมดา คงไม่ใครผลิตออกมาหรอก
และผมก็เห็นด้วยว่า การให้ผู้ชายมาออกแบบผ้าอนามัย ก็คงยากที่จะำทำออกมาดี เพราะคนออกแบบไม่เคยใช้ น่าจะให้วิศวกรหญิงเป็นคนออกแบบน่าจะดีกว่าครับ

จากคุณ : ยรรยง/admin@yanyong.ws (skirmish)

[19 ก.ย. 53 18:59:11

]


ความเห็นที่ 63

ดีนะเราใช้แบบสอดมาเป็น10ปีแล้ว เลยไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่
สบายและสะดวก

จากคุณ : อ า ร์ ต ตั ว แ ม่

[19 ก.ย. 53 18:59:33

]


ความเห็นที่ 64

มาดูวิวัฒนาการของผ้าอนามัยกันค่ะ

ในประเทศไทย ผ้าอนามัยถือว่าเป็นเครื่องสำอางควบคุมตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข (ฉบับที่ 10) พ.ศ. 2535

กว่าจะเป็นผ้าอนามัยนั้น ย้อนไปสุดๆเลยนะ

ต้องย้อนไปถึงสมัยยุคก่อนปฏิวัติอุตสาหกรรมเชียว

สมัยนั้นใช้พวก ขนสัตว์ หญ้ามอส ฟองน้ำทะเล หรือ สาหร่าย เป็นต้น

พอเริ่มมีการผลิตพวกสิ่งทอก็นำพวกกาบมะพร้าวทุบ กระดาษฟาง นุ่น แกลบ

หรือไม่ก็ขี้เถ้าแกลบมาเป็นที่ซับประจำเดือน โดยใช้เศษผ้ามาพับเป็นแถบยาวๆ

สอดหว่างขา ใช้เชือกกล้วย เชือกฟาง หรือไม่ก็ผ้าที่เย็บเป็นสายยาวผูกกับเอว

คลายนุ่งผ้าเตี่ยว เพื่อยึดเอาไว้นั่นเอง

อเนก นาวิกมูล อ้างถึง ผ้าอนามัยสำเร็จรูป ไว้ในหนังสือ “แรกมีในสยาม” ว่า
หลักฐานเรื่องผ้าอนามัยเก่าสุดที่พบ เป็นโฆษณาขายผ้าซับระตูในหนังสือ “ข่ายเพ็ชร์”

ปีที่ ๑   ฉบับที่  ๒  วันพฤหัสบดีที่  ๑๔  มกราคม พ.ศ. ๒๔๖๘

(ถ้านับอย่างปัจจุบันก็เท่ากับ พ.ศ. ๒๔๖๙) เป็นช่วงต้นสมัยรัชกาลที่ ๗

แต่คงมีมาก่อนแล้วอย่างน้อยในสมัยรัชกาลที่ ๖แหนะ

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:02:07

]


ความเห็นที่ 65

สงสัยว่ากาบมะพร้าวเก่าๆที่ใช้มันคงจะลำบากเกิน มนุษย์อย่างเราๆ มีมันสมอง สองมือ

ก็ได้พัฒนาเป็นผ้าอนามัย ในปี 1895 นับราวๆก็ประมาณเกือบ 120 ปีได้!!!

ซึ่งก็ได้ไอเดียมาจาก ผ้าพันแผลทำจากเยื่อไม้ที่นางพยาบาลใช้ซับให้แก่ผู้ป่วย

ที่เราๆเรียกกันว่า ผ้าก๊อสนั่นเอง โดยยึดหลัก ทำจากสิ่งที่หาง่าย และถูก

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ต้นทุนการผลิตยังถือว่าสูงอยู่ดี เลยมีใช้ในหมู่ของคนรวยเท่านั้น

ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 (ประมาณ ค.ศ.1939) นี่เอง

ที่เราได้เห็นผ้าอนามัยแบบตะขอ คือ ใช้ตะขอของสายคาดเอว

เกี่ยวกับห่วงสองข้างของตัวผ้าอนามัย
แบบตะขอ

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:04:51

]


ความเห็นที่ 66

แบบตะขอกลางปี ค.ศ. 1920

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:05:31

]


ความเห็นที่ 67

ปีค.ศ.1930-1940 ของอเมริกา

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:06:48

]


ความเห็นที่ 68

ยี่ห้อนี้คุ้นๆมั๊ยคะ ของอเมริกาค่ะ

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:07:44

]


ความเห็นที่ 69

ต่อมาดีขึ้นมาหน่อยก็เป็นแบบยางยืดหรือแบบห่วงหละ

ลองถามคุณแม่บางท่าน อาจจะเคยเห็นผ้าอนามัย แบบนี้ก็ได้ เชื่อว่ายังมีบางท่านเคยเห็น

แน่นอนว่า แม่ของเราก็เคยเห็น ซึงแม่ก็เก็บไว้อันหนึ่ง (ซึ่งแม่คงคิดเก็บไว้ให้เราดูมั้ง 555+)

ปัจจุบัน เอาไว้ใช้สำหรับคนเพิ่งตลอดลูกด้วยนะ สำหรับผ้าอนามัยชนิดนี้มีข้อจำกัดตรงที่

ใช้ไปนานๆจะไม่กระชับ เพราะมันยืดแล้วไง

แบบยางยืด
ของฟิลิปปินส์

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:08:53

]


ความเห็นที่ 70

ของฮ่องกง

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:09:56

]


ความเห็นที่ 71

ย้อนไปในช่วงปี 1920ตอนนั้นก็มีบริษัทผู้ผลิตผ้าอนามัย

ออกจำหน่ายในตลาดเพียง 2-3 ราย ทว่า ผู้ผลิตโดยตรงรายแรก ก็คือ โกเต็กซ์

เนื่องจากบริษัทอื่นยังคงผลิตผ้าพันแผลอยู่ในเวลานั้น

การโฆษณาผ้าอนามัยส่วนใหญ่นั้น ปกติจะใช้การวาดภาพนางแบบ

แทนการถ่ายแบบที่เป็นคนจริงๆ แต่แล้วก็มีหญิงผู้กล้าหาญชาญชัย

นาม Lee Miller  จากการถ่ายโฆษณาให้กับ Kotex น่านเอง

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:11:08

]


ความเห็นที่ 72

เมื่อก่อนตอนกลางวันจะใช้แบบบาง
แต่ไม่นานก็เลิก ไม่ไหวล่ะ ไปนั่งที่ไหนก็ทิ้งร่องรอย
เลยใช้แบบ 29cm ไม่ก็ 35cm ทั้งกลางวันกลางคืนไปเลย
แต่ก็นะ…ด้วยเหตุผลบางอย่าง
วันไหนเมนส์มานี่ไม่กล้าใส่กระโปรงสอบไปเรียนเลยอ่ะ
ต้องพลีตเท่านั้น = =

จากคุณ : fern-eva

[19 ก.ย. 53 19:13:19

]


ความเห็นที่ 73

แต่เนื่องจากว่ามันก็ไม่สบายมนุษย์อีกแหละ ก็ผ้าอนามัยทั้ง2แบบ

มันแนบกับกางเกงในไงหล่ะ เลยทำให้หมดสมัยของมันไป ประมาณกลางทศวรรษ 1980

แล้วก็มีการพัฒนาต่อเนื่องจนกลายเป็น ผ้าอนามัยแถบปลาย โดยเซลล็อกซ์

(กระดาษทิชชู่อ่ะ) คล้ายกับผ้าอนามัยแบบห่วงนะ ต่างกันตรงที่่

ปลายด้านกว้างจะเป็นผ้าใยเทียมปลายเรียวยาวแทนห่วงทั้งสองข้าง ปรับเลื่อนได้

จึงหมดกังวลเรื่องความกระชับ ถึงไงก็ต้องมีสายคาดอยู่ดี ไม่สะดวกเวลาใส่เสื้อผ้ารัดรูปหล่ะสิ

จึงเกิดผ้าอนามัยแบบที่เราใช้อยู่กันนั่นคือผ้าอนามัยแถบกาว

แซนนิต้านำเข้ามาในกลางปี ค.ศ.1972 คิดไปคิดมากก็ เกือบ 40 ปีเองนะ!!!~

ถึงอย่างไรก็ตาม ต้นทุนการผลิตของผ้าอนามัยชนิดนี้ยังแพง

คนกระเป๋าเบาก็จึงมักใช้ผ้าอนามัยแบบซักได้เสียมากกว่า

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:15:04

]


ความเห็นที่ 74

เราอยากเพิ่มเติม อิอิ

หลังจากทดลองมามากต่อมากแล้ว

ส่วนตัวเราเอง  เราแพ้ ยี่ห้องโซฝีค่ะ  ใส่แล้วจะเกิดตุ่มที่บิ๊กแอสของเรา
เพราะฉะนั้น ขอผ่าน

ต่อมา โมเด๊ด ยี่ห้อนี้ยอมรับเรื่องผิวสัมผัสค่ะ เป็นยี่ห้อที่ใส่สบายที่สุด เสียอย่างเดียว ไม่หลากหลายเอามากๆ มีอยู่ไม่กี่แบบ ไม่มีแบบยาวพอดี ที่จะใส่ตอนกลางคืน

ยี่ห้ออื่น ก็อยู่ในระดับปานกลาง

จนต่อนี้ใช้ ลอลิเอ๊ะ แบบบางเฉียบค่ะ ซึมซับดี แห้งไวกว่าอันอื่นเขา  แต่ก็ยังมีข้อเสียนะคะ  คือแบบกลางคืน มันไม่เลอะขอบก็จริงค่ะ  แต่มันไหลไปข้างหลังค่ะ   ใครใช้แล้วมาแชร์ด้วย ว่ามันไหลไปข้างหลังจริงๆ

ตอนนี้กำลังหาแบบใหม่ ที่ใส่แล้วไม่ไหลย้อนกลับไปข้างหลังตอนนอน  ใครรู้แจ้งด่วน!

จากคุณ : Sparking Gunner

[19 ก.ย. 53 19:15:29

]


ความเห็นที่ 75

ถึงแม้ว่ารูปแบบของผ้าอนามัยจะมีการพัฒนา

แต่ทางด้านเทคโนโลยีการผลิตก็ยังคงเป็นแบบเยื่อกระดาษ (pulp) มาตลอด

โครงสร้างผ้าอนามัย มีอยู่ 2 ส่วนหลักๆอย่างที่เห็นๆกัน

คือ เยื่อการดาษ และผ้าใยเทียมไม่ทอ

เยื่อกระดาษ จะถูกตีจนละเอียดเหมือนปุยสำลี (crushed pulp)

สามารถอุ้มของเหลวได้มาก เนื้อละเอียด มีความหนาพอสมควร

เพื่ออุ้มของเหลวตามต้องการ

ผ้าใยเทียมไม่ทอ  คล้ายกับถุง สามารถปล่อยผ่านของเหลว

ลงสู่เยื่อกระดาษได้เร็ว ไม่ตกค้างภายนอกนาน

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:16:11

]


ความเห็นที่ 76

วิ่งกลับมาบอกว่า  กระทู้ต้องมีโหวตแล้วคะ..

ปล.ข้อมูลของคุณ จขกท.แน่นมากคะ..

ขอบคุณที่หาข้อมูลดี ๆ มาบอกกันนะคร๊าาา..!!! ^^

จากคุณ : ไก่กา อาราเร่

[19 ก.ย. 53 19:16:14

]


ความเห็นที่ 77

แต่เดิม อเมริกาเป็นผู้วชาญการผลิตแบบตีให้เป็นปุยสำลีมาก

ก็มีวิวัฒนาการใหม่ ญี่ปุ่น คนพบสาร polymer gel ประมาณ 30 ปีที่ผ่านมานี้

ซึ่งเป็นสารพลาสติก เม็ดเล็กคล้ายเม็ดทรายละเอียด ดูดน้ำเร็ว  อุ้มน้ำได้หลายเท่า

เมื่อนำไปผลิต จะช่วยลดเยื่อกระดาษ ส่วนน้ำจะไม่ซึมกลับ

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:17:20

]


ความเห็นที่ 78

ใครที่ชอบดูทีวี ก็อาจจะได้ยินคำว่าเยื่อหุ้มสเตดรายโคเวอร์ แผ่นซอฟต์ทัช

แผ่นใยดรายวีฟ  ดรายเมจิก  ทั้งหมดนี้เป็นชื่อที่ผ้าอนามัยแต่ละยี่ห้อ

ใช้เรียกส่วนที่ทำหน้าที่เป็นถุงห่อเยื่อกระดาษ เติมที่เยื่อหุ้มเหล่านี้

จะเป็นผ้าใยเทียมไม่ทอ จำพวกเรยอน (ดูเผิน ๆ จะคล้ายกระดาษ)

จนเมื่อปี 20ปีที่แล้ว ผ้าอนามัยมีปีกยี่ห้อแรก นำพลาสติกโพลิเอทธิลีน (PE)

หรือพลาสติกโพลิโพรพิวลีน (PP) มีน้ำหนักเบา รับแรงอัดและแรงดึงได้ดี เป็นฉนวนไฟฟ้า

ทนความเย็น ทนกรดและด่างได้ดี  มาใช้เป็นส่วนหุ้มเยื่อกระดาษแทนผ้าใยเทียมไม่ทอ

และเจ้าพลาสติกนี่เอง มีคุณสมบัติ  ไม่ดูดซับความชื้น ความชื้นจะลงสู่ส่วนล่างได้เร็วขึ้น

จึงรู้สึกแห้งสบาย สะอาด แต่ขณะเดียวกันก็มีผู้ใช้บ่นว่าผ้าใยเทียมไม่ทอจะให้สัมผัสที่นุ่มสบายกว่า

ปัจจุบันจึงมีการผนวกแผ่นใยสองชนิดเข้าด้วยกัน

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:18:21

]


ความเห็นที่ 79

นอกจากนี้ ยังมีดีไซน์ใหม่ๆ ซึ่งแต่ละบริษัทได้ออกแบบ เป็นลวดลายต่างๆ แล้วจดลิขสิทธิ์

ส่วนการเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาของผ้าอนามัย  ก็ไม่น้อยหน้ากว่าส่วนอื่น มีทั้ง

แถบกาวรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าปลายเหลี่ยมเป็นปลายมน เป็นบอดี้ฟอร์มที่ด้านหน้ากว้าง ปลายเรียว

ตรงกลางนูน  เป็นแบบเว้าขอบขา และสุดท้ายเป็นแบบมีปีก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้

ผ้าอนามัยที่ว่า ต้องสวมสบายไร้รูปรอย ไม่ซึมเปื้อน และไม่ระคายเคืองนั่นเอง

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:19:25

]


ความเห็นที่ 80

เราใช้สองยี่ห้อค่ะ
วิสเปอร์ : เวลามาหนักวันแรกๆ มันดีแท้นักแล กาวก็พอใช้ได้ แต่ถ้าแน่นกว่านี้อีกจะดีมาก แพงไปหน่อย และหาซื้อยากกว่ายี่ห้ออื่น เซเว่น วัตสันไม่มีขายอะค่ะ
โซฟี : ไว้ใช้เวลามาปกติ และวันน้อยหน่อย กาวแน่นโอเคเลยค่ะ ราคาโอเคด้วย ^^

จากคุณ : Bally_LaLa

[19 ก.ย. 53 19:21:29

]


ความเห็นที่ 81

ผ้าอนามัยอีกประเภท ที่ยังไม่กล่าวถึง คือแบบสอด

เริ่มในสมัยอียิปต์นู่นแหนะ เป็นคนประดิษฐ์ขึ้น จากต้นกก ชาวกรีกก็ไม่น้อยหน้า

คิดค้น โดยใช้สำลีหมุนรอบชิ้นส่วนเล็กๆของไม้ จากการบันทึกเป็นอักษรHippocrates

สำหรับอุปกรณ์อื่นๆที่ทำเป็นผ้าอนามัยชนิดนี้ก็ได้แก่พวก

ขนสัตว์ กระดาษพืชเส้นใย หญ้า ฝ้าย เป็นต้น  ขออภัยเซฟรูปไม่ได้ค่ะ

ใน ค.ศ.1929 Dr. Earle Haas  เป็นผู้ประดิษฐ์ผ้าอนามัยสมัยใหม่ขึ้น

และจดสิทธิบัตรในวันที่ 19 พ.ย.1931 ภายหลังได้จดทะเบียนในชื่อ Tampax
เป็นแบรนด์สินค้าที่เขาคิดขึ้น

อันนี้ก็ไม่เคยเห็นเหมือนกัน  ผ้าอนามัยแบบแนบ

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:21:56

]


ความเห็นที่ 82

ผ้าอนามัยชนิดนี้ต้องใช้ร่วมกับแบบแผ่นปกติที่เราใช้ด้วย

เพียงแต่ว่า แบบแนบ จะช่วยให้ประจำเดือนไม่เลอะ เหมาะกับคนใส่กางเกงรัดรูปจ้า

(ส่วนประวัตินี่เราหาไม่เจออะ ขอโทษทีค่ะ)

และคงจะใหม่ล่าสุด เพราะเพิ่งเคยเห็นเหมือนกัน ผ้าอนามัยไอออนลบ!!!

สามารถลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ แก้ปวดประจำเดือน และซึมซับดีเยี่ยม

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:23:01

]


ความเห็นที่ 83

ส่วนอีกอันนะ ที่เห็นก็เป็นพวกผ้าอนามัยสมุนไพรอะ

ก็ไม่มีอะไรมากมีผสมพวกสมุนไพรจีน มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการติดเชื้อ

อันเป็นสาเหตุของการตกขาว และการเกิดกลิ่นอันไม่เพิ่งประสงค์

แต่เดี๋ยวก่อน !!(เหมือนโฮมชอปปิ้งปะ) จะบอกว่า

นายแพทย์ประวิทย์ คีตะบุตร แพทย์ผู้วชาญด้านผิวหนัง

ระบุว่า การโฆษณาของผ้าอนามัยผสมสมุนไพรที่โฆษณาว่าป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรีย

เชื้อไวรัส กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต รวมทั้งยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบจากโรคริดสีดวงทวาร

โดยเป็นการโฆษณาเกินจริง เพราะส่วนผสมของสมุนไพรดังกล่าวไม่มีส่วนผสมที่สามารถ

รักษาได้ตามที่กล่าวอ้าง ยังบอกอีกว่า “จากการวิจัยของแพทย์ส่วนใหญ่เรื่องเครื่องสำอางที่มีส่วน

ผสมของสมุนไพร มักจะมีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์ ซึ่งจะส่งผลทำให้ผิวของผู้ใช้ติดเชื้อไวรัส

ในระยะยาวได้”

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:24:21

]


ความเห็นที่ 84

ไม่พึ่งพาเรื่องความยาวของผ้าอนามัยค่ะ  ยิ่งยาวยิ่งร้อนอบอ้าว  มีเคล็ดลับส่วนตัวค่ะ  ใช้ตอนนอน  จะเอาสำลีแผ่นหรือกระดาษทิชชูมาพับหนาๆหน่อยแล้วรองระหว่างก้น  กันซึมเปื้อนได้ดี  แต่รำคาญนึดหน่อยค่ะ

จากคุณ : bussayayee

[19 ก.ย. 53 19:25:02

]


ความเห็นที่ 85

คุณโน้ต อุดมคะ

มาเก็บข้อมูลสาวๆห้องนี้ ทำเดี่ยว 9 ด่วนเลยค่ะ

ปัญหาใหญ่นะคะเนี่ย…เห็นด้วยกับเพื่อนๆค่ะ

ปล. ผ้าอนามัยตาม คคห 69  เราก็เคยใช้ค่ะ ตอนคลอดน้อง
แบบคลอดเองค่ะ ใช้หลังคลอดจะยังมีเลือดออก แต่ไม่ได้ใส่ กกน.
ต้องใช้แบบยางยืด คุณพยาบาลเอามาให้ใส่  ยังรู้สึก เออ แปลกดีเนอะ..

จากคุณ : เบียร์หมดเติมมั้ย

[19 ก.ย. 53 19:25:23

]


ความเห็นที่ 86

ขอขอบคุณที่มา  http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1336068

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:25:36

]


ความเห็นที่ 87

อนาคตผ้าอนามัยจะเป็นเช่นนี้ สงสัยแก้ปัญหาส้นเท้าแตกได้แน่ๆ  ฮ่าฮ่าฮ่า

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:27:43

]


ความเห็นที่ 88

ใช้เหมือน คคห. 52 เลยค่ะ

จากคุณ : BK_unz

[19 ก.ย. 53 19:28:41

]


ความเห็นที่ 89

ใช้คู่กับกางเกงในอนามัยมันก็ช่วยได้เยอะนะคะ

จากคุณ : ลูกหมูยอ

[19 ก.ย. 53 19:30:53

]


ความเห็นที่ 90

จำได้ว่าตอนเริ่มมีเมนส์ใหม่ๆ
มีเพื่อนคนนึงอินโนเซ้นส์มาก ถามขึ้นมาวันนึงว่า
“ทำไงถึงจะลอก ผอนม ออกได้โดยไม่เจ็บ”

คือเธอไม่ได้เอาแถบกาวติดกับ กกน. แต่เอาติดกับ…

จากคุณ : แอบอ่านแต่รักอย่างเปิดเผย

[19 ก.ย. 53 19:31:43

]A:124.122.168.225 X: TicketID:194870


ความเห็นที่ 91

**90  เหมือนกันค่ะ เพื่อนมี ประจำเดือนครั้งแรก ครูก็เอาผ้าอนามัยให้เธอไปใส่ค่ะ   วันต่อมาเธอมาบ่นว่าตอนเอาผ้าอนามัยออก ทรมานมากๆ  ครุเอะใจเลยถามว่าเอาด้านไหนแปะ  ปรากฏว่าเธอเอาแถบกาวแปะกลีบผกาค่ะ ส่วนด้านนุ่มๆคว่ำกับกางเกงใน แล้วสมัยก่อน กาวเหนียวจะตาย ให้ความรู้สึกเหมือนแว๊กซ์ขนแน่ๆ กร๊ากกกก

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:35:50

]


ความเห็นที่ 92

เคยใส่ OB ตอนไปเที่ยวที่กระบี่ แล้วตกเรือตกน้ำ 555 คับมาก อึดอัดมากหาห้องน้ำไม่ได้แล้วแอบเนียนว่ายน้ำแอบดึงออกใส่กระเป๋ากางเกงซะเลย

ใช้ได้แค่โซฟียี่ห้อเดียว ยี่ห้ออื่นมันรู้สึกอับๆ  ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

จากคุณ : ynwtf

[19 ก.ย. 53 19:35:56

]


ความเห็นที่ 93

ตาม คห 86…เอ่อ  ไม่รู้ว่าอิฉันจะกล้าใส่หรือป่าว  5555

จากคุณ : ShoesMonster

[19 ก.ย. 53 19:36:36

]


ความเห็นที่ 94

86* นั่นล่ะค่ะ ที่ จขกท.ต้องการ กร๊ากกกกกก

คงสยิวกิ้วน่าดู

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:38:02

]


ความเห็นที่ 95

#52 ใช้หมือนกันคะ…ซึมซับดีเยี่ยม..อิอิ

จากคุณ : หนูดีคะ

[19 ก.ย. 53 19:38:44

]A:125.26.4.180 X: TicketID:286876


ความเห็นที่ 96

บรรยายแบบเห็นภาพมากกกกกกกกกก
แต่ก็ตรงเกือบทุกข้อนะ ^_^

จากคุณ : มังกรน้อยในสายฝน

[19 ก.ย. 53 19:39:12

]


ความเห็นที่ 97

ตามภาพ คห.86 นี่ถ้ามีจริง ๆ เวลาใช้คงมีเขิน ๆ นะคะเนี่ยยย..^^

ว่าแต่..มีหน้าดาราชายคนอื่นอีกไม๊คะ…!! ><“

ฮ่าฮ่าฮ่า

จากคุณ : ไก่กา อาราเร่

[19 ก.ย. 53 19:39:44

]


ความเห็นที่ 98

แบบตะขอ เรายังใช้อยู่นะ ใช้ร่วมกับแบบอื่นๆ คือ ซื้อที หลายไซส์หลายแบบ ไว้ใช้ในช่วงเวลาแตกต่างกัน แบบตะขอ มันอยู่กับที่ดี กระชับดี เปลี่ยนบ่อยๆก็ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะกางเกงใน เพราะเราไม่ใส่เลยกางเกงในถ้าใช้แบบตะขอ ทำให้ก้นไม่อับชื้นด้วย

ส่วน 40 เซน ก็ใส่เวลานอน  ออกนอกบ้าน ก็ใส่แบบมีปีก แบบสลิม ก็ว่ากันไป

เห็นด้วยกับคนอื่นๆ เรื่องแถบกาวที่ไม่ค่อยมีคุณภาพ โดยเฉพาะตรงปีก ที่ยังไม่ทันใช้แปะเสร็จก็หลุดแล้ว

จากคุณ : Jakaey

[19 ก.ย. 53 19:43:15

]


ความเห็นที่ 99

คห 86 นั่นของส่วนตัวเฉพาะของเจ๊แองเจลิน่า โจลี่รึเปล่าเอ่ย

ปล ถ้ามีลายพ่อแวมไพร์ ทไวไลท์นี่สาวๆแบบสอดคงกลับมาใช้แบบแผ่นไม่ทันเลยนะน่ะ

จากคุณ : ไซเฟอร์มาเนีย

[19 ก.ย. 53 19:44:41

]


ความเห็นที่ 100

ขำกลีบผกา

จากคุณ : Crimson Angel

[19 ก.ย. 53 19:46:52

]


ความเห็นที่ 101

เราชอบใช้ ลอรีเอะ กับ โมเดส ค่ะ เว้ากันซื่อ ๆ พี่เอะนี่ผิวสัมผัสโอเคมาก ๆ ร้องลงมาก็พี่โม ถ้าหาสองอันนี้ไม่ได้ถึงขยายไปใช้อย่างอื่น ใช้แบบบางอย่างเดียวเลย ถึงวันมามากก็เปลี่ยน ๆ เอา ใช้อย่างหนาแล้วไม่ไหวจะเคลียร์

จากคุณ : วรินทร์รตา

[19 ก.ย. 53 19:50:36

]


ความเห็นที่ 102

พี่แบรด  คงโดนของตลอดชีวอต แน่ๆค่ะ ><

เราก็ชอบ ลอรีเอะ กับ โมเดส ค่ะ เพราะมันบางและนุ่มดี
เราไม่ต้องการ ไอ้ปุ่มปูดโนนนูนอะไรนั่น ยิ่งมากยิ่งไม่ซื้อค่ะ
เพราะ มันไม่ใช่สรีระของเรา เป็นสรีระของคนอื่น บางทีมันทิ่มซะเจ็บปวดรวดร้าวต้องวิ่งไปเปลี่ยนยี่ห้ออื่นโลด

**

แต่ก็นะ สรีระ ไม่เท่ากัน แถม แต่ละคนต้องเรียนรู้หาเทคนิกกันเอง
แต่เรามีปัญหาไอ้เรื่อง ปีก ที่ทำยังไงมันก็ไม่เคยปกป้องได้จริงๆซักที พอมันเริ่มอบหน่อย มันก็กลายเป็นคราบติดขอบกางเกงใน ทุกที ยิ่งตรงตะเข็บนะ ซักยากมากๆๆๆ

ไม่ใช้ปีก  มันก็ห่อตัวอยู่ดีอ่ะ กาวน้อยไปก็หลุด  มากไปไอ้ส่วนกาวก็ติดกับผ้า ไส้เปื้อนก็ร่วงออกมาสกปรกมากๆ >< ความพอดีอยู่ตรงไหนเนี่ย ><
****

ยังไงก็เถอะ….ขอบคุณมนุษย์ ผู้ประดิษฐ์ พัฒนา ผ้าอนามัย ที่ทำให้ ผู้หญิงใช้ชีวิตในวันนั้นของได้อยากมีอิสระคล่องตัวมากขึ้นค่ะ

ซาบซึ้งพอๆกับคนคิดค้น  คอห่าน ในส้วม ที่ทำให้ขี้ได้อย่างมีความสุขลดกลินเหม็นได้มากจริงๆ ><

จากคุณ : พี่น้องที่เคารพ

[19 ก.ย. 53 19:53:49

]


ความเห็นที่ 103

เป็นกระทู้ขำกลิ้งอ่ะ…..อ่านไปเช็ดน้ำตากันไปเลย ที่พรูฟมาแบบสอดเวิร์คสุดอ่ะ

^^

จากคุณ : maddcoco

[19 ก.ย. 53 19:54:06

]


ความเห็นที่ 104

แหม..ขำกันไปหมด นี่ปัญหาระดับชาติเลยนะคะเนี่ย จขกท.จริงจังมั๊กๆนะคะ

5555555555555555555

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 19:56:26

]


ความเห็นที่ 105

หนูมิรู้ค่ะ เพราะหนูยังไม่เป็น อะคึๆ

จากคุณ : MeenBerry

[19 ก.ย. 53 19:57:51

]


ความเห็นที่ 106

แต่ฮาจริงอะไรจริงนะคะ กระทู้นี้เรานอย ๆ เรื่องเรียนอยู่หายเลย

จากคุณ : วรินทร์รตา

[19 ก.ย. 53 19:58:31

]


ความเห็นที่ 107

อยากใส่ผ้าอนามัยแบบสอด
เหมือนกันค่ะแต่ไม่รู้ว่าจะเป็น
การเสียตัวให้ผ้าอนามัยไหม
จะเจ็บป่าวน๊า

จากคุณ : เด็กน้อย (minacha)

[19 ก.ย. 53 19:59:28

]


ความเห็นที่ 108

เออ จะบอกว่า วันเดอร์ซอฟ อ่ะ ใช้ดีสุดๆ ราคาก็ไม่แพง แต่เสียดาย เลิกผลิตไปซะแร้ว

วิสเปอร์ อีกหนึ่งยี่ห้อที่ใช้ดี เมื่อก่อนดังกว่านี้นะ แต่ไปๆมาๆไม่ค่อยทำการตลาดเลยอ่ะ แต่ยังไงซะ แพงได้ใจจริงๆ เลยไม่ค่อยได้ซื้อแล้วอ่ะ

โซฟีรุ่นแพนเค้กโฆษณาอ่ะ มันเหนียวเกินไปนะ เวลาลอกออกที กลัว กกน. จะพังอ่ะ เลยตั้งแหมะไว้เป็นชาติแล้ว ยังใช้ไม่หมดซักที

ปล. อยากลองแบบห่วงสักครั้งเหมือนกันค่ะ เห็นเพื่อนเคยผ่าตัดแล้วเมนส์มาช่วงนั้นพอดี เล่าว่าพยาบาลเอาแบบห่วงมาใส่ให้ เพื่อนบอก สบายดีจริงๆไม่ต้องใส่ กกน.เลย แต่ก็ยังไม่ได้ลองซักกะที หาซื้อยากเหมือนกันนะเราว่า

จากคุณ : บัวลอยงาดำน้ำขิง

[19 ก.ย. 53 20:00:21

]


ความเห็นที่ 109

แต่ฮาจริงอะไรจริงนะคะ กระทู้นี้เรานอย ๆ เรื่องเรียนอยู่หายเลย

จากคุณ : วรินทร์รตา

สู้ๆนะคะ เครียดมากก็เอาผ้าอนามัยมาแกะดูรายละเอียดขางในมันดูเพลินๆ  555555

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 20:01:08

]


ความเห็นที่ 110

108**แบบห่วงในโรงพยาบาลมีขายค่ะ

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 20:02:02

]


ความเห็นที่ 111

ขอแสดงความเห็นมั่ง
คือเรา เอ่อ แพ้ผ้าอนามัยอะ หลายยี่ห้อมากๆๆๆ
อยากมีโอกาสใช้แบบ 35 เซนบ้าง แต่ไม่เคยได้ใช้เพราะแพ้ ฮือๆๆ
ทุกวันนี้ต้องใช้สองแผ่นต่อกันอะ แบบกลางคืนมันเปื้อนจริงๆนะเออ

อยากฝากให้ทางบริษัทผลิตแบบอ่อนละมุนนุ่มละไมสำหรับคนแพ้ด้วยค่ะ

จากคุณ : แสงสดใสของดาวดวงน้อย

[19 ก.ย. 53 20:03:09

]


ความเห็นที่ 112

เพิ่งรู้ว่าคนอื่นก็มีปัญหาเหมือนๆ กัน นึกว่าเป็นอยู่คนเดียว55
คคห 52 ใช้เหมือนกันเลย คิดว่ามันเป็นคำตอบที่หามานานเลยทีเดียว

จากคุณ : plataO

[19 ก.ย. 53 20:05:57

]


ความเห็นที่ 113

อ่านมาตั้งนาน
เห็นว่าสาวๆส่วนใหญ่เจอปัญหาแบบเดียวกับที่เราเคยเจอแล้วรำคาญมาก
นั่นคือปัญหาการซึมเปื้อนในตอนกลางคืน
( เซ็งมากเวลาต้องเอาผ้าเปื้อนไปซัก )

ก็เลยอยากจะมาบอกเคล็ดลับที่เราใช้แล้วได้ผล100%
นั่นคือ ….

ใช้กระดาษทิชชูค่ะ  พับทบไปมาตามรอยพับ(รอยฉีก)สัก3ท่อน
ไม่จำเป็นต้องหนามากค่ะ หนามากไปจะระคายเคืองเปล่าๆ
จากนั้นพับกลางตามแนวยาวค่ะ
นำไปเสียบไว้ตามแนวยาวของร่องก้น (ตั้งแต่ส่วนที่ถัดจากช่องนั้นของเรา )
จากนั้นก็ใส่ชั้นใน+ผ้าอนามัยแบบที่ถูกใจที่สุด (ไม่จำเป็นต้องใช้แบบกลางคืนยาวพิเศษเลยแม้แต่น้อย )
แล้วก็เข้านอนได้เลยค่ะ (จะใส่ชุดนอนหรือไม่ใส่ไม่ใช่ปัญหา ฮา.. )

เท่านี้เองค่ะ
รับประกันว่าตื่นเช้ามาจะไม่มีรอยเปื้อนให้หงุดหงิดใจแน่นอน
ตอนเข้าห้องน้ำเปลี่ยนผ้าอนามัย เราก็แค่หยิบทิชชู่ชิ้นนั้นทิ้งไปด้วย เป็นอันจบ

ขอให้สาวๆลองทำดูนะคะ work จริงๆ

จากคุณ : hppy2gthr

[19 ก.ย. 53 20:06:31

]


ความเห็นที่ 114

แต่จริงนะ เมื่อวานนี้เรา depress สุด ๆ เลย ร้องไห้ไปหลายรอบมาก วันนี้เปิดกระทู้มาฮาสุด หายเลยแบบดีขึ้นมากจริง ๆ ค่ะ เรียนเมืองนอกนี่หนักหนามาก

จากคุณ : วรินทร์รตา

[19 ก.ย. 53 20:07:09

]


ความเห็นที่ 115

ตอนกลางวันของช่วงที่มาแรกๆ จะใช้แบบกลางคืนแม็กซี่เลยค่ะ ไม่หวั่นแม้วันมามาก
พอเริ่มวันท้ายๆ ก็จะใช้แบบอัลตร้าสลิมหรือบางเฉียบ
กลางคืนจะให้แบบแม็กซี่เท่านั้น เนื่องจากคิดเอาเองว่า
ถ้าตรงส่วนสัมผัสร่องก้นมันหนาๆ จะลดการซึมเปื้อนตอนนอน เพราะมันกระชับกว่าแบบบางๆ
คิดตามนะคะ ว่าประจำเดือนมันจะไหลตามแนวร่องก้นออกมาเลอเทอะที่นอนตามแรงโน้มถ่วงน่ะค่ะ

ส่วนยี่ห้อที่ชอบใช้คือยี่ห้อของวัตสัน จำชื่อไม่ได้แล้วอ่ะ
แบบสอดก็เคยใช้นะแต่ไม่เคยสำเร็จซักที สอดไม่เข้าอ่ะค่ะ เจ็บตัว

จากคุณ : no_online

[19 ก.ย. 53 20:12:14

]


ความเห็นที่ 116

114*เรียนประเทศไหนคะ ว่างๆถ่ายรูปผ้าอนามัยที่นั่นมาให้ดูหน่อยนะคะ ว่าเหมือนกันมั๊ย ชาตินี้คงไม่มีวาสนาได้ไป ฮ่าฮ่าฮ่า

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 20:12:15

]


ความเห็นที่ 117

เดี๋ยวถ่ายลงให้ดูจะจะเลยมั้ยคะ เราอยู่เนเธอแลนด์ค่ะ ฮ่า ๆ จะหยิบกล้องถ่ายรูปละนะ แบบสอดก็มีแต่ไม่ได้ซื้อมา พรุ่งนี้ถ้าแวะซูเปอร์มาเก็ตจะแอบถ่ายรูปมาให้ดู

จากคุณ : วรินทร์รตา

[19 ก.ย. 53 20:17:36

]


ความเห็นที่ 119

เกลียดที่สุดคือ “มีขอบปกป้อง”  ไม่ต้องเลย ไอ่ขอบเนี่ยแหล่ะตัวดี ไม่ตั้งไม่ว่า ยังไม่กั้นน้ำในเขื่อน จนน้ำทะลักเลอะขาหนีบไปกันใหญ่

จากคุณ : Extremely Chocolate

[19 ก.ย. 53 20:18:28

]


ความเห็นที่ 120

กลับมาโหวตให้กระทู้นี้อีกที เอาให้ขึ้นแนะนำเลยละกัน

แต่ คห. 86 ฮามาก ใครจะไปกล้าใช้ล่ะเนี่ย ฮ่าฮ่าฮ่า

จากคุณ : Gojira

[19 ก.ย. 53 20:19:40

]


ความเห็นที่ 121

มารอดูผ้าอนามัยเนเธอแลนด์ด้วยคะ..

เพราะคิดว่าชาตินี้คงไม่ได้ไปเมืองนอกเมืองนากะเค้าหรอกคะ…T T

มาร่วมให้กำลังใจคุณวรินทร์รตาด้วยคนนึงคะ..สู้ ๆ คะ..^^

จากคุณ : ไก่กา อาราเร่

[19 ก.ย. 53 20:26:40

]


ความเห็นที่ 122

มันจะมีรูปดอกทิวลิปมั๊ยหว่า  แอบลุ้น

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 20:29:04

]


ความเห็นที่ 123

^
^
^

นึกว่าเราคิดอยู่คนเดียวซะอีก..5555555555+

จากคุณ : ไก่กา อาราเร่

[19 ก.ย. 53 20:31:17

]


ความเห็นที่ 124

โห..กระทู้นี้ สาระมากมายและเป็นเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของแต่ละท่านจนต้องอ่านทุกเม็ด..55+

เราเองก็ติดใช้แบบบางที่สุดเหมือนกัน และต้องผิวสัมผัสแห้งสบายด้วย
หนานุ่มก็ไม่เอา เพราะใยสำลีๆทำให้รู้สึกว่ามันอับชื้น น้องสาวเป็นโรคขี้ร้อน
และไม่ชอบแบบมีปีกด้วย เพราะว่าปีกมันเสียดสีกับขาหนีบ
จนบางทีเป็นผื่นแดงๆขึ้นมาแสบสุดแสน T_T
(ส่วนปีกกาวก็ไม่แน่น ทั้งกางทั้งแผ่พร้อมจะบินหนีทุกทีเลย)

เห็นด้วยที่ว่าต้องใส่กกน.คับนิดนึงจะช่วยห่อผอนม.ไว้ไม่ให้หลุด
และเห็นด้วยที่ว่ามันอยู่ที่องศาแปะ อย่างที่คุณวรินทร์รตาว่าไว้..
เราจึงต้องมีกกน.คอลเลคชั่นสำหรับเวลามีประจำเดือน
และจำไว้เลยว่าแปะ1ใน3เมื่อพ้นตะเข็บเป้าตรงนี้ๆ เลยไม่มีพลาด55+
(แต่ก็มีบิดเบือนนิดหน่อยเมื่อใส่กกน.ตัวอื่น ที่ไม่สันทัดกรณี)

สมัยเรียน..เรามีเพื่อนคนนึงหนักร่วมร้อยกิโล เธอบอกเคล็ดลับสำหรับวันมามากว่า..
เวลานอนเมื่อใส่ผอนม.แล้ว ควรจะเหน็บตรงช่วงปลายผอนม.เข้ากับง่ามก้นนิดนึง
เพื่อเป็นการล๊อคไม่ให้น้ำสตอเบอรี่ไหลเลอะเทอะลงสู่ช่องแคบทะลุไปหลัง..55+

เราก็ลองทำนะ ก็ปรากฎว่าเวิรค์ดี นอนหลับไม่มีไหลเลอะกางเกงด้านหลังเลย

จากคุณ : วัตถุ22ให้ความหวานแทนน้ำตาล

[19 ก.ย. 53 20:32:21

]


ความเห็นที่ 125

ประมาณ 2-3 วันแรกเช้าๆตื่นมาปึ๊บ ต้องค่อยๆลุกแล้ววิ่งปรื้ดเข้าห้องน้ำ แล้วมันก็ทะลักมาล้นผ้าอนามัยที่เป็นปาท้องโก๋อย่าง จขกท ว่า เปื้อนขา เปื้อนกางเกงใน (ขออภัยนะคะ ) ซึมไปตามร่องก้น เปื้อนชุดนอนด้วย

จากคุณ : พุดดิ้งช๊อคโก้ตาโตกล้วยหอม

[19 ก.ย. 53 20:36:18

]


ความเห็นที่ 126

ฮ่าฮ่าฮ่า สาวๆ คุยไรกันเนี่ย  คุยด้วยคน…

ช่วงนั้นของเดือนควรใส่กกน.แบบกระชับทั้งตัวค่ะ
ทนอึดอัดนิดนึงแค่ 3-4 วันเอง แต่ป้องกันปัญหาทั้งหลายได้ดี

พวกตัวจิ๋วๆ สายเล็กๆ กระจุ๋มกระจิ๋ม น่ารัก เซ็กส์ซี่ ใส่สบายๆ
เก็บไว้ก่อนค่ะ ยังมีเวลาให้ใส่อีกตั้ง 20 กว่าวัน

จากคุณ : กะติ๊ด

[19 ก.ย. 53 20:43:01

]


ความเห็นที่ 127

โอ นี่ชั้นกำลังทำอะไร แก้เครียดสินะ

อันนี้เป็นแบรนด์ของซูเปอร์มาเก็ตเค้าเองนะคะ AH เป็นซูเปอร์มาเก็ตแบบของแพงอ่ะ คล้าย ๆ Foodland บ้านเรามั้ง

จากคุณ : วรินทร์รตา

[19 ก.ย. 53 20:46:37

]


ความเห็นที่ 128

ตาม คห.113 ช่วยลดการซึมเปื้อนได้จริง ๆ ค่ะ ผ่านการทดสอบแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง

จากที่แต่ก่อนต้องใส่แบบกลางคืนแล้วปูผ้ายางรองกันเปื้อน ทำวิธีนี้ก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

จากคุณ : tarn_1980

[19 ก.ย. 53 20:48:46

]


ความเห็นที่ 129

ถนัดใช้แบบมีปีกค่ะ

เวลาซื้อ จะซื้อสลับกัน 2 ยี่ห้อ ลอฯ กับ โซฯ

เห็นด้วยกับ จขกท. เรื่องแถบกาว ยังไม่ทันไร

เพิ่งแปะแท้ ๆ กาวไม่ติด เอาไม่อยู่เหมือนกัน

พักหลัง มีวิธีช่วยค่ะ..ลองใช้สก๊อตเทปแปะดูนะคะ

( ตรงช่วงปีก..ที่แปะกับ กกน. อะค่ะ เวิร์คดี ^^ )

จากคุณ : wawwaw

[19 ก.ย. 53 20:54:58

]


ความเห็นที่ 130

ตอนกลางคืนถ้ากลัวเปื่อนก็เอากระดาษtissueสะกัดตรงร่องไว้สิคะ รับรอบใส่แบบกลางวันก็นอนได้ 555

*** กลับขึ้นไปอ่านอีกที คห.113 เค้าบอกไว้แล้ว

จากคุณ : หลานสาวชาวนา

[19 ก.ย. 53 20:56:25

]


ความเห็นที่ 131

เห็นใจคุณผู้หญิงมากเลยครับ

บรรยายออกมาแบบเข้าใจถึงความลำบากของพวกคุณมาก

ผมไม่เคยรู้เลยนะครับเห็นโฆษณาก็นึกว่าจะเป็นไปตามนั้นจริงๆ

นึกว่าทุกยี่ห้อจะทำให้คุณผู้หญิงรู้สึกสบายและใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นปกติ

ถ้ามันไม่ดีจริงก็เท่ากับโฆษณาเกินจริงหลอกลวงเอามากๆ เลยครับ

.

จากคุณ : ลำปาง ไม่หนาวเท่า ลำพัง

[19 ก.ย. 53 20:56:59

]


ความเห็นที่ 132

คุยไรกันเหรอ !!
.
.

จากคุณ : JADE&GUY

[19 ก.ย. 53 20:59:19

]


ความเห็นที่ 133

มีเรื่องฮาๆมาเล่าอีกนิดค่ะ เผื่อคุณวรินทร์รตาจะเครียดน้อยลง

สมัยแรกสาว เพื่อนเราคนนึงเธอก็สารภาพมาคะว่า
แรกๆเธอใช้ผอนม.ผิดวิธีมาโดยตลอด ..

คือเธอแปะแทบกาวไว้ที่น้องจิ๊มิ๊เลยค่ะ
เพราะเธอคิดว่าเค้าใส่กันแบบนี้ มันจะได้ไม่หลุด
ปรากฎว่ามันก็ไม่หลุดจริงๆ และมันก็ไม่ช่วยซับด้วย
แถมตอนแกะ …ยัง …เอร่อ..ไม่อยากจะนึกเลยค่ะ
ถึงกาวมันจะไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ แต่ก็คงมีน้ำตาเล็ดกันบ้างล่ะค่ะ

จากคุณ : วัตถุ22ให้ความหวานแทนน้ำตาล

[19 ก.ย. 53 21:01:04

]


ความเห็นที่ 134

ปกติใช้วิสเปอร์ เพราะใช้ยี่ห้ออื่นแล้วไม่ชอบ
แล้วเวลามีรอบเดือนก็จะใส่ กกน.สองตัวเพื่อ
เพิ่มความกระชับ รู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้น เวลาเปื้อนก็จะมีสองชั้น
แล้วจึงเปื้อนออกมาด้านนอกค่ะ

จากคุณ : เสือเสือเมี่ยงเมี่ยง

[19 ก.ย. 53 21:06:10

]


ความเห็นที่ 135

ขอโทษค่ะ ข้อความขึ้นซ้ำ

จากคุณ : FruZo

[19 ก.ย. 53 21:11:45

]


ความเห็นที่ 136

ใช้แบบคห 52 ค่ะ ทั้งกลางวันกลางคืน ไม่เคยเปื้อนเลยค่ะ เปลี่ยนวันละ3-4แผ่น

มีปัญหาบ้าง ตอนที่บางทีปีกมันหลุดมาติดขา – -“

จากคุณ : FruZo

[19 ก.ย. 53 21:12:49

]


ความเห็นที่ 137

เกิดมาเป็นหญิงช่างแสนลำบาก ทั้งอุ้มครรภ์ ทั้งวันแดงเดือด เป็นกำลังใจให้สาวๆเด้อ   น้ำส้ม

จากคุณ : UdornBoy2

[19 ก.ย. 53 21:16:46

]


ความเห็นที่ 138

แอบผิดหวังผ้าอนามัยเนเธอแลนด์ม่ะมีทั้งทิวลิปและกังหัน  กร๊ากกกกกกกก

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 21:25:39

]


ความเห็นที่ 139

จริงค่ะ ฟันเฟิร์ม!! 55555
เสริมอีกนิดก็คือ แบบกลางวันกลางคืนที่แบ่งแยกช่วงเวลามาให้เนี่ย
ถึงเวลาใช้จริงก็มั่วหมดแล้วค่ะ ถ้ามามากๆก็ต้องใส่แผ่นยาวแบบกลางคืนอยู่ดี
พอวันที่มาน้อยๆแล้วก็ใส่แบบกลางวันได้ปกติเลย

ปล. ชอบตรง ปล.3 ของเจ้าของกระทู้มากเลย 55555

จากคุณ : June

[19 ก.ย. 53 21:28:27

]A:118.174.171.166 X: TicketID:231539


ความเห็นที่ 140

แหม่ ถ้ามันแฟนซีขนาดนั้น มีทั้งทิวลิปทั้งกังหัน มันพิลึก อิ อิ

จากคุณ : วรินทร์รตา

[19 ก.ย. 53 21:38:16

]


ความเห็นที่ 141

ปาท๋องโก่เลยแหละเวลาเราใช้อะ T_T

อ๊า มีคำถามๆๆๆๆ

อยากรู้ว่า
แบบกลางคืนที่ยาวๆ
จะมีปีกกว้างๆออกมาอะ
ตรงนั้นมันไม่ได้มีใยอะไรไว้ให้ซับเลยนี่นา
แล้วทำไมต้องมีด้วยอะ

จากคุณ : ไข่เจียวต้นหอม

[19 ก.ย. 53 21:39:36

]


ความเห็นที่ 142

140** มันเป็นจินตนาการไงคะ แบบของญี่ปุ่นเราก็จะคิดว่าคงมีรูปภูเขาไฟฟูจิอะไรประมาณนั้น  พอไม่มีมันก็ อ่าว ไม่มีหว่ะ  เอิ๊กๆๆ  แต่ท่าทางกาวจะเหนียวนะคะ

จากคุณ : คลับซ่าส์

[19 ก.ย. 53 21:43:13

]


ความเห็นที่ 143

ก็พอควรค่ะ แต่เราไม่ชอบผิวสัมผัสเท่าไหร่

จากคุณ : วรินทร์รตา

[19 ก.ย. 53 21:46:56

]


ความเห็นที่ 144

โชคดีจริงๆที่เกิดเป็นผู้ชาย ถึงว่าเวลาประจำเดือนมาแฟนผมน่ากลัวจัง เพราะอย่างนี้นี่เอง

จากคุณ : เกิดในที่สว่าง

[19 ก.ย. 53 21:50:49

]


ความเห็นที่ 145

^
^
^

ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงค่ะ บางคนเหวี่ยงง่าย บางคนเศร้าซึมง่าย เราเป็นอย่างหลัง

จากคุณ : วรินทร์รตา

[19 ก.ย. 53 21:53:18

]


ความเห็นที่ 146

แบบเรือหางยาว บ้านเราเรียก โซฝี ขอบกระด้ง ค่ะ ไม่ซื้อเด็ดขาด วันมามาก ก็นอนใส่ผ้าถุง รองที่นอน ด้วย กระดาษแทน ??

ตอนเป็นครั้งแรก ใช้ “เลดี้” ค่ะ แถมจานด้วย ??

จากคุณ : กุ๊กไก่ไม่ขันมาหาฉันจะกระต๊าก

[19 ก.ย. 53 21:55:32

]A:112.142.167.48 X: TicketID:191399


ความเห็นที่ 147

แล้วมีใครเป็นแบบเรามั่งรึเปล่าคะ  ??

คือก่อนจะมีประจำเดือนจะทานเก่งขึ้น..((จากที่ทานเก่งอยู่แล้วว -*-))

แล้วก็ชอบทานอะไรที่ เปรี้ยว แซ่บ สะใจ อะไรเงี๊๊ยะคะ

รึว่าเราจะเป็นอยู่คนเดียวเนี่ยยยย..5555555+

จากคุณ : ไก่กา อาราเร่

[19 ก.ย. 53 22:02:01

]


ความเห็นที่ 148

มั่นใจนะคะว่านี่ห้องเฉลิมไทย ไม่ใช่ลุมพิณี

555

จากคุณ : ป้าตัวกลม

[19 ก.ย. 53 22:03:38

]


ความเห็นที่ 149

ขำกลีบผกาอ่ะคิดได้เนอะ 555

เราถูกโรคกับโซฟีค่ะ ใส่แบบกลางวันจะไม่ค่อยมีปัญหาเลื่อนหลุด แต่ถ้าเป็นแบบกลางคืนเราว่าแถบกาวและความยาวมันไม่ได้ช่วยเลย ตื่นเช้าขึ้นมาบางทีก็เจอปัญหาซึมเปื้อน (มันไหลตามร่องตรู๊ดเปื้อนลงบนที่นอนง่ะ -*-) แถบกาวไม่แน่น

จากคุณ : เสียงจากบ้านนา

[19 ก.ย. 53 22:11:56

]


ความเห็นที่ 150

ไม่เคยใช้

จากคุณ : โลกต้องตะลึง

[19 ก.ย. 53 22:12:34

]


ความเห็นที่ 151

แค่จะมาบอกว่า สมัยเด็กๆ ตอนยังไม่ช่ำชอง เคยใช้ทีละ2แผ่น แปะกันให้เป็นตัวT เวลานอนด้วยแหละ ปลอดภัย ไม่ต้องลุกมาซักผ้าปูที่นอน

จากคุณ : captainhyuk

[19 ก.ย. 53 22:17:49

]


ความเห็นที่ 152

เห็นด้วยกับ 119 เคยลองซื้อมาใช้หนนึงเพราะอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง เลอะลงมาถึงขาอ่อน แม่เจ้าาาา ลาขาดตลอดชีพ ขอบตั้งมันกั้นไม่ให้แยมไหลลงตรงกลางแผ่นดีๆอ่ะ สยองเลย

การจะจัดผ้าอนามัยให้ไม่เปื้อนต้องดูสรีระค่ะ อย่างเราต้องเลื่อนมาข้างหน้ามากหน่อยเพราะชอบเกิดฝายน้ำล้นด้านหน้า ไม่รู้ทำไม ด้านหลังไม่ค่อยเปื้อนเท่าไหร่ ตอนกลางคืนก็จับเลื่อนไปข้างหลังนิดนึงตามแรงโน้มถ่วง แค่นี้ก็สบายแล้วจ้า
สำหรับเรา รุ่นเรือหางยาวช่วยให้นอนสบายคลายกังวลไปได้บ้าง ถือว่าชอบเลยล่ะ ไม่เปื้อน หลับสบาย

จากคุณ : แฮมแฮมพลังเค

[19 ก.ย. 53 22:55:01

]


ความเห็นที่ 153

ตอนเย็นเข้ามา วามคิดเห็นแค่10กว่า ตอนนี้ไปถึงร้อยกลางๆแล้ว แสดงว่าเรื่องผ้าอนามัยเป็นปัญหาของผู้หญิงส่วนใหญ่จริงๆ 55+

ถ้ามีผู้ชายเข้ามาอ่าน คงหายสงสัยว่าทำไมผู้หญิงซื้อผ้าอนามัยทั้งที ถึงเลือกแล้วเลือกอีก

เด็กๆมีปัญหาสากลเรื่องนอนแล้วเลอะ ยิ่งมาวันแรกๆ แทบเปลี่ยนทุก3ชั่วโมง ต้องใช้ผ้าอนามัย2ชิ้นต่อกัน (ไอ้แผ่นยาวๆก็เอาไม่อยู่) จนพี่สาวเจ้าแม่แฟชั่นรู้ เธอเลยแนะนำให้ใช้โกเต็กแบบห่วงแทน สบายหายห่วงเป็น10ปีแล้ว

ใครที่ชอบปวดประจำเดือน ก่อนเมนส์มาสักอาทิตย์ลองไปบริจาคเลือดดู อาการปวดท้องจะหายไปเยอะเลย

จากคุณ : *+*ข น ม ผิ ง ข้ า ง เ ต า*+*

[19 ก.ย. 53 22:56:42

]


ความเห็นที่ 154

กระทู้ฮา โดนใจมาก
แต่แอบแว๊ปมาเตือนสาว ๆ
ว่า

ระวัง..แบบบางเฉียบ มันจะทำให้ แห้ง และระคายเคืองได้ง่ายค่ะ

(เหมือนเคยอ่านเจอสักที่)

จากคุณ : Aizawa

[19 ก.ย. 53 22:57:52

]


ความเห็นที่ 155

สำหรับเจ้าของกระทู้ค่ะ  ลองใช้ยี่ห้อ ซ. สิคะ  รุ่นยาว 29 เซนน่ะค่ะ  รับรองว่ากาวไม่หลุดชัวร์ค่ะ  จะโทรไปด่าอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเวลาจะเปลี่ยนทีนะ มันขาดไปหมดเลย ลองดูนะคะ

จากคุณ : บ้านใบไม้

[19 ก.ย. 53 22:59:57

]


ความเห็นที่ 156

เฉพาะเราเองนะคะ  เป็นคนที่มาเยอะ และมานานค่ะ  7-10 วันนั่นแหละ

วันที่ 2-6 มาเหมือน ท่อประปาแตกรั่วเลยค่ะ

เวลาเลือกซื้อที  เราจะซื้อถึง 5 รุ่นเลยค่ะ  มีใครเป็นเหมือนเรามั๊ยคะ

…รุ่นที่ 1 สำหรับวันแรกมา  และใกล้จะหมด

…รุ่นที่ 2 สำหรับรุ่นที่ 2  วันมามาก ตอนกลางวัน

…รุ่นที่ 3 วันมามากตอนกลางคืน  35 ซม.

…รุ่นที่ 4 วันมามากตอนกลางคืน  30 ซม.  และใช้สำหรับมามากวันที่ 2-4 ด้วย

…รุ่นที่ 5 เฟรช  & ดราย  27 ซม.  สำหรับวันมามาก ที่ต้องออกนอกบ้านเกิน 3 ชม.  มั่นใจดี

ดูเรื่องมากไปมั๊ยเนี่ย  แต่มันตรงกับความต้องการอ่ะนะ

มาก  น้อย  ใช้แค่ไหนถึงจะมั่นใจ  ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเราหรอกค่ะ

จากคุณ : ข้ามห้องนะเนี่ยนะ (mame4dongs)

[19 ก.ย. 53 23:06:00

]


ความเห็นที่ 157

เข้ามาดู
ปกติผมก็พอเข้าใจผู้หญิงนะ เวลามันมาเนี่ยเค้าจะบอกผมเองเลย ผมก็จะดูแลเป็นพิเศษ
แต่พึ่งรู้ว่า มันลำบากกว่าที่ผู้ชายจะเข้าใจจริงๆ
ขอบคุณที่บอกให้พวกเราเข้าใจมากขึ้น

จากคุณ : neopeax

[19 ก.ย. 53 23:23:58

]


ความเห็นที่ 158

เรื่องนี้เนี่ยเป็นอะไรที่ … บอกไม่ถูก คือ ถ้าเค้ามาก็กังวล อารมณ์แปรปรวน ปวดท้องมั่งอะไรมั่ง ไม่สบายตัว แต่พอไม่มาก็กังวลอีก (ไม่เกี่ยวกับท้องไม่ท้องนะคะ) คือ เฮ้ย มีอะไรผิดปกติรึเปล่า หน้ามุ่ย ๆ มา เพื่อนถามว่าเป็นอะไรถ้าเราบอก อะไรเอ่ยมาก็กังวล ไม่มาก็กังวล เป็นอันรู้กันว่าหมายถึงอะไร

จากคุณ : วรินทร์รตา

[19 ก.ย. 53 23:35:36

]


ความเห็นที่ 159

เราว่าปกติเราก็มามากค่ะ อยู่ที่ 6-7 วันก็ว่าเยอะกว่าชาวบ้านเค้าแล้ว แต่เจอคห. 156 เข้าไปนี่ยอมแพ้ค่ะ

เคยใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว แต่ปัจจุบันถ้าเป็นกลางวันใช้แต่แมกซี่ของโซ..ค่ะ เพราะแบบหนาของยี่ห้ออื่นก็ยังบางเกินใช้แล้วไม่มั่นใจ เรื่องกาวก็ไม่เคยมีปัญหากับยี่ห้อนี้ค่ะ แต่เห็นด้วยกับจขกท.ว่าผอนม. ใช้แล้วอับชื้น ยิ่งเราต้องใช้หลายวันมันเลยอับและแอบคันตามขอบๆ ขาหนีบที่สัมผัสน่ะค่ะ ทรมานมาก

บริจาคเลือดนี่ช่วยลดการมีประจำเดือนได้จริงหรือคะ เรายังไม่เคยบริจาคเพราะปกตินอนไม่ค่อยหลับเลยกลัวนอนไม่พอ แถมกลัวเข็มด้วย

ปล. เบื่อมากกับช่วงมีประจำเดือน แถมอารมณ์ก็หงุดหงิดง่าย ไม่สบอารมณ์โน่นนี่นั่นซะเฉยๆ เป็นช่วงก่อนมีซักอาทิตย์นึงค่ะ พอเริ่มมาปุ๊บก็หายหงุดหงิดกลับมาเป็นเหมือนเดิม

จากคุณ : คนช่างคุย

[19 ก.ย. 53 23:51:12

]


ความเห็นที่ 160

ของเราก่อนมีนี่แทบไม่ต้องคุยกับใครเลย อารมณ์อ่อนไหว ดูหนังเศร้าหน่อยร้องไห้ตลอด พอหลังจากนั้นสักวันสักสองวัน ก็ มันมาแว้ว
ส่วน ผอนม. นี่เราใช้ได้แต่ โม.. ผิวหน้านุ่ม ไม่มีปีกด้วยนะไม่อยากบิน อย่างอื่นใส่แล้วมันคันกระยุบกระยิบ

เมื่อก่อนเคยลองซื้อของอะไรสักอย่างถ้าจำไม่ผิดน่าจะ ซูเหลียน ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรใส่แล้วเย็นเหมือนทาแป้งเย็นเลยล่ะ แต่มันหาซื้อยากไปหน่อย ตอนนั้นมีบูทเลยซื้อมาลอง จะไปหาอีกก็ไม่มีแล้ว ส่วนปาท่องโก๋ของ จขกท. เห็นด้วยอย่างแรงตอนแรกนึกว่าคนอื่นเค้าไม่เจอกันนะเนี่ยะ เวลานั่งดูโฆษณาเห็นพื้นที่ของ กกน. ที่เอาไว้ติดกาวมั้ย กว้างขวางดีมาก เวลาใส่จริง เดินจริง เหลือพื้นที่กระติ๊ดเดียว

จากคุณ : พลเมืองชั้นUPGRADE

[20 ก.ย. 53 00:14:35

]


ความเห็นที่ 161

หนูไม่กล้าใส่แบบสอดอ่ะ 55555555

เขินจัง อิๆๆ

จากคุณ : กะทิกับมะลิ

[20 ก.ย. 53 01:00:50

]


ความเห็นที่ 162

บางทีมันอยู่ที่ ระยะเวลาการใส่ด้วย

บางคนใส่นานนับสิบชั่วโมง มันไม่ทะลักก็แปลกแล้ว

ถ้าเปลี่ยนบ่อยๆ ไม่มีเลอะค่ะ

แล้วเวลาตอนนอน ก็ม้วนกระดาษใส่เข้าไปในร่องก้น รับรองว่า

หากคุณใส่ไม่เกิน 6 ชั่วโมงไม่มีเลอะค่ะ

ส่วนกาว เวลาติดกางเกงใน ให้ที่ปีกมันประกบกัน มันจะแน่นมาก

และช่วงมีประจำเดือนใส่กางเกงในให้กระชับ

แต่ระบายอากาศได้ดีไม่มีปัญหา

ไม่ต้องกลัววันมามาก

ที่บ้านผู้หญิงครึ่งโหล ไม่มีใครใส่ผ้าอนามัยแล้วเลอะ

แม้จะมาแบบท่อประปาแตก เคยเปลี่ยน 2 ชั่วโมงแผ่น

ตอนวันมามาก ไม่เลอะค่ะ

ลองรุ่น 41 ซ.ม.ดูนะคะ

บางทีต้องดูด้วยว่าเราใช้อย่างไร

จากคุณ : อวิ๋นเอ๋อร์

[20 ก.ย. 53 01:17:13

]


ความเห็นที่ 163

เอามาฝากสาวๆ รู้สึกรุ่นนี้วางแผงเมื่อตอนช่วง พธม. เค้าประท้วงปิดถนนแถวราชดำเนิน

จากคุณ : ray daddy

[20 ก.ย. 53 01:34:21

]


ความเห็นที่ 164

เราใช้ แผ่นปูรองเปลี่ยนผ้าอ้อมลูก ที่เป็นผ้ายาง….มารองนอนค่ะ…
หายห่วง …กับกางเกงแพร…ซักง่ายมาก และไม่เลอะถึงผ้าปูเตียงค่ะ
รุ่น 29cm เอาไม่อยู่หรอกค่ะ

จากคุณ : มมิมิ

[20 ก.ย. 53 01:34:43

]A:124.120.118.128 X: TicketID:266891


ความเห็นที่ 165

ปัญหาระดับชาติจริงๆค่ะ

เห็นด้วยกับจขกท.มากๆเห็นด้วยทุกข้อเลย ข้อที่ชอบที่สุดก็คือว่าอยากให้ทำแบบซึมลงไปเดี๋ยวนั้นเลยได้ไหม บางทีเนื้อสตรอเบอรี่ก็ยังอยู่นะ แฉะมากมาย วันไหนเป็นวันนั้นของเดือนแทบอยากนอนอยู่บ้านทั้งวัน กระโดดโลดเต้นแบบในโฆษณาไม่ไหวจริงๆ

ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยก่อนที่ยังไม่มีแผ่นบางก็ใช้แบบหนาๆไป แบบวันมามากแม็กซี่ มาน้อยแคร์ฟรีแผ่นบาง จนตอนหลังหลายยี่ห้อพัฒนามาเป็นแผ่นบางเฉียบ

มีของยี่ห้อนึงบางจริงอะไรจริงแต่ตรงปีกนี่แบบพลาสติกมาก เสียดสีกับขาหนีบเราจนเลือดออกซิบๆ T T เข็ดขยาดเปลี่ยนยี่ห้อเลย

ตั้งแต่ใช้มาชอบผิวสัมผัสของโมเดสที่สุดค่ะ แต่เสียดายไม่ค่อยหลากหลาย

ผ้าอนามัยแบบสอดนี่เห็นมานานละ แต่ไม่กล้าใช้จริงๆค่ะ

ตอนนี้มาลงตัวกับลอรีเอะแผ่นโคตรบางค่ะ ถึงผิวสัมผัสจะนิ่มสู้โมเดสไม่ได้ แต่ก็นิ่มพอใช้ได้อยู่ มีแบบให้เลือกหลายหลาย คิดว่าเวิร์คสุดสำหรับเราแล้ว แต่ก็ยังอยากให้พัฒนากันต่อไปเรื่อยๆนะคะ อยากจะใส่ผ้าอนามัยแล้วไปกระโดดโลดเต้นได้จริงๆแบบในโฆษณาจริงๆ

ปล. เพื่อนคนญี่ปุ่นมาเที่ยวไทย เราพาไปซื้อของที่ซุปเปอร์ เพื่อนมาเห็นผอนม.ขนาด35ซม. เดินไปจับแล้วทำหน้าตกใจ มันถามเราว่าคนไทยใส่ยาวขนาดนี้เลยหรอเนี่ย ถือเป็นวิวัฒนาการของผ้าอนามัยมากค่ะ

จากคุณ : หม้อแกงเมืองเพชร

[20 ก.ย. 53 02:24:04

]


ความเห็นที่ 166

เห็นด้วยตามจขกท.ทุกอย่าง บางยี่ห้อไม่อยากพูดกาวแทบจะไม่มีเลย ติดทีไรแทบจะหลุดทุกที ตั้งแต่นั้นมาเลิกใช้ยี่ห้อนี้ไปเลย
จะใช้อยู่ยี่ห้อเดียวที่คุณแอนเป้นพรีเซ็นเตอร์ ยี่ห้อนั้นพอถูกๆไถๆได้หน่อย

จากคุณ : malibule

[20 ก.ย. 53 03:16:48

]


ความเห็นที่ 167

อะไรไม่ว่านะ
แต่เขียนว่าสมัยก่อนใช้กาบมะพร้าว อายแทน(ปู่)ย่า(ตา)ยาย

เอาหางกระเบนซับประจำเดือนมันคงเป็นไปไม่ได้ เขาไม่ได้นุ่งให้รัดกลีบผกาขนาดนั้น
แล้วยิ่งที่ว่ามาว่าถ้าใส่ผ้าถุงก็กางขาปล่อยให้มันไหลลงพื้นไปเลยเนี่ย เขียนเอามันหรือเปล่า มันไม่ได้เหลวใสแบบน้ำปัสสาวะนะคุณจะได้ปล่อยไปง่ายๆ แถมยังมาได้ทั้งวัน

สมัยโบราณเขาก็รู้จักใช้ผ้าอนามัยกันแล้ว ใครจะไปเอากาบมะพร้าวแห้งๆแข็งๆ มาสอดติดกับหว่างขา นอกจากไม่ซับแล้วยังเสียดสีผิวให้ลำบากตัวอีกด้วย

เขาจะเอาผ้านุ่งเก่าๆ มาพับทบให้หนา เย็บให้เรียบร้อยพอเหมาะ ทำเป็นสายยาวๆคล้ายสายคาดเอว (แต่เวลาใช้ไม่ได้คาดเอวนะ) แล้วก็รัดเข็มขัดหรือเชือกที่รัดผ้านุ่งหรือโจงให้แน่นหนาเหมาะเจาะ
แต่ผ้านี้ไม่ได้ใช้ครั้งเดียวทิ้ง จำต้องเอาไปซัก จนสะอาด จะตากก็ต้องกระมิดกระเมี้ยนไม่ให้โจ่งแจ้ง แห้งแล้วก็เก็บงำอย่างดีเอาไว้ใช้ใหม่ได้ ซึ่งก็ยุ่งยากกว่าที่เราเจอปัญหาสมัยนี้ไม่รู้เท่าไหร่

จากคุณ : ว่ากันตรงๆ

[20 ก.ย. 53 06:06:20

]A:124.121.35.251 X: TicketID:287845


ความเห็นที่ 168

เค้าทำกาวออกมาไม่เหนียวมากเพราะ

“ถ้าเราเผลอแปะด้านกาวผิดข้าง เส้นใยดรายวิปของเราอาจจะขาดหลุดร่วงแบบที่ใช้แพนทีนแฮร์ฟอล คอนโทรลก็เอาไม่อยู่ก็ได้นะคะ”

เอิ๊กๆ

จากคุณ : Up tO AoR

[20 ก.ย. 53 06:09:22

]


ความเห็นที่ 169

ฮ่าฮ่าฮ่า กระทู้ ผู้หญิ๊ง ผู้หญิง ฮ่าฮ่าฮ่า

ผ้านามัยแบบมีล็อคไม่เคยใช้อ่ะ ปกติใช้แบบมีปีก ก็โอนะ
เคยใช้แบบขอบตั้งตามโฆษณา ผลปรากฏว่า ตรงขอบตั้งมันไม่ใช่เจลดูดซับ
ดังนั้นพอมาเสียดสีกับขาเรา ทำให้ขาเปื้อนเมนส์
แล้วส่งผลให้กางเกง/กระโปรงเปื้อนเมนส์ไปด้วย
หลังๆเลยเลิกใช้แบบขอบตั้ง ไม่เวิร์คสำหรับเรา

กระทู้นี้ ผู้ชายคงไม่เก็ทหรอก เป็นหญิงเกิดมาลำบากจริงๆพ่อคู๊ณ….
ไหนจะเมนส์ ไหนจะท้อง ไหนจะท้องไม่รับอีก อู๊ย สงสารกลีบผกาแบบคห 2….ฮ่าฮ่าฮ่า

จากคุณ : แจ๋ว ริมคอมพ์

[20 ก.ย. 53 06:29:01

]


ความเห็นที่ 170

*167 ไม่ได้เขียนเอามันค่ะ ผ่านการสอบถามจากคนแก่ๆใกล้ตัวมาเมื่อนานมาแล้วก่อนท่านเสียกาบมะพร้าวในที่นี้ หมายถึงขุยๆใยๆเอาผ้าห่อๆแล้วเย็บทำคล้ายๆกางเกงในค่ะ

ส่วนที่ถามว่า แล้วผ้าถุงล่ะ  เขาก็ตอบมาแบบนี้จริงๆค่ะ  คนบ้านนอกอ่ะ ถ้าข้อมูลมันดูเวอร์ก็ขอโทษด้วย แปลว่าผู้ให้ข้อมูลที่ล่วงลับไปแล้วบอกเล่าแบบเวอร์มากๆ

จากคุณ : คลับซ่าส์

[20 ก.ย. 53 06:34:38

]


ความเห็นที่ 171

กระทู้วิ่งไวมาก

จากคุณ : ท่านหญิงเงี้ยว

[20 ก.ย. 53 06:56:30

]A:71.144.123.130 X: TicketID:273559


ความเห็นที่ 172

^
^
(ชี้ไปที่ 170)
แนะนำว่าให้ไปอีดิทใส่เป็นป.ล.อีกรอบค่ะ อิอิ

ชอบอ้ะเขียนเห็นภาพเลย เราใช้แค่ไม่กี่ยี่ห้ออ้ะ ไม่เคยเปลี่ยนเลยพอใช้ยี่ห้อที่มันบางเฉียบ

แต่ให้บางและไม่ห่อตัวยังไง เวลาวันแดงเดือดก็เคลื่อนไหวไม่สะดวกอยู่ดีแหละค่ะ

เพิ่มความเห็นหน่อย

เพื่อนเราใช้แบบสอด  เคยลองแล้ว แต่มันไม่ได้จริงๆอ้ะ

จากคุณ : เต่าคุง in the sky

[20 ก.ย. 53 07:00:29

]


ความเห็นที่ 173

บอกแล้วว่าพวกเราไม่ใช่ อาร์ตตัวแม่  

มันเป็นผลมาจากฮอร์โมนล้วนๆ

จากคุณ : Aphrodite of Milos

[20 ก.ย. 53 07:10:01

]


ความเห็นที่ 174

ดิฉันใช้ โซฟี แบบธรรมดา อันที่ไม่มีอ๊อบชั่นอะไรเลย
เป็นอันแบบที่ไม่เคยมีโฆษณาว่าปกป้องไม่ซึมเปื้อนหรืออะไรเลยจริงๆๆๆๆๆ ใช้เพราะแม่ใช้ (คือแม่เป็นคนประหยัดเลยไม่ชอบซื้ออะไรเว่อร์ๆมาใช้ )
ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียน จนแต่งงาน (เป็น10ปี คิดดู -_-)
ใช้กันทั้งครอบครัว (น้องสาว)

เคยเอาแบบมีปีกมาใช้
สรุป แดงงงงงงงงงงงไปทั้งปีก   กางเกงในไม่เปื้อน แต่เปื้อนกางเกงที่ใส่เต็มเลย เลยทำให้รู้ว่า ปีก มันเป็นทางไหลออกของสตอเบอรี่ไปสู่กางเกง  5555555

แบบมีกำแพงปกป้องก็เคยใช้มาแล้ว สรุปซึมออก เปื้อน กกน อยู่ดี

แบบยาวไปจนถึงเอว (แบบยาวโคดๆ ที่เอาไว้ใช้ตอนนอน)
กกน ไม่เปื้อน แต่ก้นอิฉัน แฉะสตอเบอรี่ ไปทั้งตรูดดดดด -*-

ปวดตับ กลับมาใช้ โซฟี มาตรฐานซองไม่สวย ไม่เคยมีโฆษณา เหมือนเดิมดีกว่า มันดูธรรมด๊าธรรมดา แต่ไม่รู้ทำไมมันซึมซับ และไม่ซึมเปื้อน และใส่นอนก็ไม่ไหลออกด้านหลังด้วย

ด้วยความที่มันดูราคาถูกมาก  คุณสามีเลยไปซื้อของดีๆที่ญี่ปุ่นมาให้ใช้ บอกว่าของญี่ปุ่นมันต้องดีกว่าแน่น๊อน (ฮีเป็นคนญี่ปุ่น)

ใช้แล้ว เออดีจริงๆว่ะ แต่แพงไปหน่อยมั้ยคะ คุณพี่ มันก็ดีพอๆกะผ้าอนามัยชิ้นละ2บาทที่ดิฉันใช้อยู่นี่หละ

ปล เป็นคนมามาก เป็น7วัน  5วันแบบเต็มแม๊กซ์ -_-
วันนึงเปลี่ยนที 3-4แผ่น แบบสตอเบอรี่เต็มแผ่น

เป็น ปจด ทีจะซึมเศร้า หดหู่ นอนทั้งวัน เหมือนคนไม่มีแรง แถมบางที่ร้อนๆหนาวๆ   เดือนไหนซวยหน่อยก็เป็นไข้ไปเลย ไปเรียนไม่ได้ ไปทำงานไม่ได้

เกิดเป็นผู้หญิง แท้จริงแสนลำบาก เอาใจช่วยสาวๆทุกคนค่ะ

จากคุณ : saori_gig

[20 ก.ย. 53 07:20:22

]


ความเห็นที่ 175

อุ้บส์! หลงเข้ามาในห้องเฉพาะกิจของคุณผู้หญิง

จากคุณ : Oxygenation

[20 ก.ย. 53 07:28:13

]


ความเห็นที่ 176

เจ้าขอกระทู้ปวดท้องมากหรือเปล่้าคะ เพราะอาการท้องเสียด้วยมันมีแนวโน้มว่าคือซีสนะคะ รีบไปหาหมอเชคดู เพราะแสนเองก็มีอาการแบบนี้ ปวดท้องมาก มีรอบเดือนเยอะมาก สตอเบอร์ปริ่มผ้า

และตอนนี้ก็ผ่าแล้วเรียบร้อย ^^ ไม่มีรอบเดือนมากวนใจอีกแล้ว เลิกทรมาน

จากคุณ : superverynice

[20 ก.ย. 53 07:28:28

]


ความเห็นที่ 177

แวะมาเซย์ไฮน์ ไปก่อนน่ะครับ

จากคุณ : Tears

[20 ก.ย. 53 07:30:50

]


ความเห็นที่ 178

มีความรู้สึกว่า … ผ้าอนามัยบางอย่างแพงเกินเหตุ แพงเว่อ

แต่ … ใช้จริงๆคุณภาพพอๆกับผ้าอนามัยระดับกลาง

จากคุณ : KaewTheKop

[20 ก.ย. 53 07:42:05

]


ความเห็นที่ 179

กลางคืนในวันมามาก ถึงจะใส่แผ่นยาวสุด 35-38 ซม. มันก็เลอะได้

วิธีป้องกัน ดึงทิชชู่มา 1-2แผ่น (ทิชชู่ม้วนนะคะ)

พับทบๆ เป็นแท่งยาวๆ เหน็บไว้ที่ร่องก้นคะ

(ย้ำ เหน็บไว้นะคะ ไม่ใช่ยัดเข้าไปในก้น -*-)

ทีนี้ นอนหงายได้สบาย ไม่เลอะก้น เลอะ กางเกง แน่นอน

เคล็ดลับนี้ คุณแม่ละคุณน้า แนะนำมาค่ะ ^.^

จากคุณ : tomkapla

[20 ก.ย. 53 07:44:50

]


ความเห็นที่ 180

วันมามาก แนะนำให้ใช้แบบห่วงกันค่ะ

ลองดูนะคะถ้ามีโอกาส เราชอบเพราะหนานุ่มและไม่เลื่อนไปไหน

ข้อเสียคือจะรำคาญสายอีลาสติคเท่านั้น

จากคุณ : joeymydear

[20 ก.ย. 53 07:50:17

]


ความเห็นที่ 181

เห็นด้วยค่ะ คืนไหนมามาก 35 CM ก็รับไม่ไหว เปรอะเปื้อนไปถึงผ้าปูเตียงเลย ฮ่าฮ่าฮ่า

จากคุณ : what’s michael ?

[20 ก.ย. 53 07:53:23

]


ความเห็นที่ 182

ยกมือเห็นด้วย

จากคุณ : แก้วหนึ่งใบกับเบียร์สองขวด

[20 ก.ย. 53 07:59:47

]


ความเห็นที่ 183

เราใช้ผ้อนามัยโซฯ ทีไร สิวขึ้นที่ขาหนีบบ้าง น้องจิมมี่บ้าง แต่มันไม่ใช่สิวธรรมดาเหมือนจะเป็นฝีอ่ะ เค้าเรียกหัวช้างป่าว ทรมานอ่ะ แล้วก้อคัน จนอยากจะเปลี่ยนไปใช้วิธีฉีดยาคุมแทน เพราะไม่ชอบมีประจำเดือน แต่ก้อกลัวมีผลในระยะยะยาว
สงสัยต้องกลับไปใช้แบบสอดเหมือนเดิม เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบากจริงๆ

จากคุณ : ไม่ไหวจะเคลียร์

[20 ก.ย. 53 08:11:35

]A:58.8.103.147 X: TicketID:216170


ความเห็นที่ 184

มีรอบเดือนตั้งแต่อายุ 15 ตอนนี้ 30++ ลองมามากมายหลากหลายยี่ห้อ
แรก ๆ เป็นสาวกเจ๊โซ หลังมากลับลำภักดีกับน้องลอรี่ รุ่นบางสุด ๆ
ใช้ดีที่สุดในความรู้สึก จะมามากมาน้อยก็รุ่นเดียวเอาอยู่ สบายเหมือน
ไม่ได้ใส่อะไรเลย ส่วนแบบสอดจะใช้ัเวลามีกิจกรรมทางน้ำ/ต้องการ
ความมั่นใจสุด ๆ ส่วนอาการ pms ก็มี หิวบ่อย ‘รมณ์เสียง่าย ท้องเสีย
ฉี่บ่อย ขนน้องร่วง บลา ๆๆๆๆ
ช่วงก่อนมีรอบเดือน แฟนจะชอบมาก เพราะถ้าขออะไร เราก็ให้ความร่วมมือ
เตร็มมมมมที่่เลย—เขินจัง

จากคุณ : cat-kit

[20 ก.ย. 53 08:12:33

]A:117.47.192.29 X: TicketID:280138


ความเห็นที่ 185

ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น ทุกยี่ห้อ ซะหน่อย
ค่อนข้าง bias นะคะ

จากคุณ : น้องเหมียวสีสวาด

[20 ก.ย. 53 08:15:55

]


ความเห็นที่ 186

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ เจ้าของกระทู้บรรยายซะเห็นภาพแจ่มชัดเลย ขนลุก

จากคุณ : dayong

[20 ก.ย. 53 08:17:43

]


ความเห็นที่ 187

ไอ้รุ่นเรือหางยาวแบบที่ความเห็นข้างบนบอกๆอะ เดี๋ยวนี้มีความยาว40 ซม.แล้ว แม่เจ้าาาาาาา

แถมสมัยนี้มีแต่กางเกงเอวต่ำ เคยเห็นไอ้เรือหางยาวโผล่จากขอบกางเกงยีนส์ผู้หญิงคนหนึ่ง หลังจากเขาจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ในรถเมล์
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไม่กล้าเตือนเขาเลย

เวลาใส่ต้องกะให้ดีเราเล็งๆ ตรงรอยกางเกงใน ให้ขอบหน้าสุดเลยตรงนั้นไปหน่อยเท่านี้ก็ไม่เปื้อนด้านหน้า แต่ด้านข้างอะสิไอ้ขอบปกป้องออกแบบมาทำแป๊ะอารายยยยยยยยย ไม่ช่วยเลย

ลองคำนวณค่าผ.อ.น.ม. ของลอรีเอะ 4แผ่น 26 บาท 8แผ่น 50 บาท ลดไปสองบาท ใช้วันละ3 ครั้ง  อย่างน้อยเดือนหนึ่งต้องซื้อรุ่นเรือหางยาว 2 ห่อ รุ่นเรือธรรมดาอีกห่อ รวมอีกทั้งแผ่นอนามัย เพื่อป้องกันหลังจากปจด.หมดไปอีก2-3วัน

T T ข้าพเจ้าต้องเสียเงินร่วมๆ 200 บาท ยังไม่นับช่วงต้องซื้อนูโรเฟนมากินแก้ปวดก่อนมา อีก 20 บาท และอาการปวดขา ไข้ขึ้น อารมณ์เสียก่อนแดงเดือดมาเยือนอีก ที่ไม่สามารถตีมูลค่าความเสียหายต่อตัวเองและบุคคลรอบข้าง

บริษัททำผ.อ.น.ม. กำไรชัดๆ

ปล.มีใครเคยงัดเนื้อในมันมาดูบ้างที่จริงมันก็สำลี แถมบางครั้งมันขาด เปื่อยยุ่ยง่ายอีกต่างหาก T T

จากคุณ : Dancing on the corpse’s ashes

[20 ก.ย. 53 08:20:57

]


ความเห็นที่ 188

เกิดเป็น ญ นี่ลำบากๆๆๆๆๆๆๆ

จากคุณ : NaMeMo

[20 ก.ย. 53 08:21:05

]


ความเห็นที่ 189

ผู้ชายอย่างเราๆก้อเคยมีโอกาสได้ใช้เหมือกัน

เอามาลองรองเท้าตอนไปเข้าค่าย รด.
มันซับเหงื่อกับกลิ่นได้ดีจริงๆ แต่ผิวสัมผัสมันจักกะจี้ไปหน่อย
ใส่แรกๆแปลกๆ พอผ่านไปซัก 2-3 วันเริ่มสบาย 555

ปล.แต่ไม่กล้าถอดรองเท้าต่อหน้าเพื่อนๆนะ อายมัน
แต่มารู้หลังมันก็ใช้วิธีนี้

จากคุณ : Giannig

[20 ก.ย. 53 08:25:27

]


ความเห็นที่ 190

น่ารัก….นางฟ้า

รักผู้หญิง ก็ตรงนี้แหละ…

จากคุณ : ความรัก ไม่มีในโรค

[20 ก.ย. 53 08:26:00

]


ความเห็นที่ 191

อื่มความรู้ใหม่ = =

จากคุณ : nutnarukex

[20 ก.ย. 53 08:29:25

]


ความเห็นที่ 192

ผ้าอนามัยให้ใช้แบบมีปีก ยังพอช่วยเรื่องซึมเปื้อนด้านข้างได้จริงๆ

ส่วนใครที่มีปัญหาเลอะตอนนอน ก่อนนอนให้เอาสำลีหรือทิชชู่พับทบเป็นชิ้นเล็กเท่าขนาดสำลีเช็ดหน้า แล้วเอามาเหน็บ (หนีบ)ตรงปลายด้านล้าง ต่อจากผ้าอนามัย แล้วปัญหาเลอะไหลย้อยมาถึง กกน.จะหมดไป ลองดูนะ ไม่จำเป็นต้องไปใส่อันยาววววววว นอนหรอก น่ารำคาญจะตาย

ใครที่ใช้ผ้าอนามัยแล้วพังขาดง่าย แสดงว่าใส่นานทั้งวันทั้งคืน ไม่ยอมเปลี่ยนเลย พอทำกิจกรรมประจำวันต่างๆ นานา เสียดสีมันบ่อยๆ ก็สึกน่ะสิ หัดเปลี่ยนบ้างนะ

จากคุณ : tormay

[20 ก.ย. 53 08:33:32

]


ความเห็นที่ 193

ที่ จขกท เอ่ยมาทั้งหมด

มันคือเหตุผลที่เราหันไปใช้ผ้าอนามัยแบบสอด มาเป็น 10 ปีแล้ว

และไม่เคยคิดจะกลับไปใช้แบบแผ่นอีกเลย

ถึงแม้ว่ามันค่อนข้างจะหาซื้อยากกว่าแบบแผ่น หรือราคาจะแรงกว่าหน่อยนึงก็เถอะ

แต่เราใช้แล้วสบายใจ แก้ปัญหาได้ทั้งหมดก็ต้องยอมคะ

จากคุณ : ผู้หญิงยิงเรือรบ

[20 ก.ย. 53 08:37:35

]


ความเห็นที่ 194

กาวหน่ะ ขอได้ม่ะ เอาเหนียวกว่านี้เยอะๆเลย

ไม่ต้องกลัวจะปิดด้านผิดหรอก

จากคุณ : อุดมไปด้วยความสุข

[20 ก.ย. 53 08:38:02

]


ความเห็นที่ 195

เราแพ้น้องเอะ…ล่ะ ใส่ที่ไรผดขึ้นทุกทีเฮ้อ….
แล้วที่บอกว่าล็อค ล็อค มันไม่เห็นล็อคได้สักที
กลางคืนทีไร ต้องปูผ้าทับอีกรอบ…35 เอาไม่อยู่
ต้องแบบว่า ซ้อนสองถึงเอาอยู่

แบบสอด เค้าไม่กล้าอ่ะ….ถ้าเสียสาวไปแล้ว ใครจะ
รับผิดชอบเค้าอ่ะ ….

ถ้าหนูท้องเพราะ ผอนม. แบบสอด หนูจะท้องมั้ยค่ะ

จากคุณ : เห็นใจกันบ้างสิ

[20 ก.ย. 53 08:41:49

]A:203.146.89.164 X: TicketID:220489


ความเห็นที่ 196

เชือมั้ย ตอนอ่านกระทู้นี้ นั่งกินนมสตอเบอรี่อยู่ พออ่านเจ้าของกระทู้พูดถึงไหลออกมายังกะสตอเบอรี่ แถมมีกากด้วย เยี่ยมจริงๆครับ 555
ขอบคุณที่ช่วยเพิ่มรสชาติของนมในเช้าวันจันทร์ให้ได้เป็นอย่างดี เขียนเล่าเรื่องได้น่าหยิกแก้มมาก หยอกเย้า

จากคุณ : tum2910

[20 ก.ย. 53 08:45:36

]


ความเห็นที่ 197

อ่าว Mr.Fusion ไม่เข้ามาดูกระทู้นี้หน่อยเหรอ อิอิอิ

ไปละ ฟิ้ววว……

จากคุณ : Jackmoder

[20 ก.ย. 53 08:48:47

]


ความเห็นที่ 198

ยกมือเห็นด้วยสุดๆกับเรื่องกาว-*-

ปกติเราจะติดปีก  แต่พอดีวันนั้นดันเริ่มแดงเดือดที่มหาลัย
ก็เลยขอเพื่อนมา ได้แบบไม่มีปีก
ขณะกำลังเดินต๊อกแต๊กเปลี่ยนตึกเรียน
ก็รุสึก…เอ แปลกแฮะ มันแบบขยับไปขยับมา
แต่ก็คิดว่า ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวเข้าหองน้ำไปจัดระเบียบ
ทันใดนั้น…มันก็ร่วงแหมะลงมาเลยค่ะ-*-
พลิกหล่นจากขอบกกน.ลงพื้นเฉ๊ยยย
อายมากกก~~ ทำอะไรแทบไม่ถูก(เพื่อนที่เดินด้วยกันก็ตกใจ)
จะเดินเนียนไม่เก็บก็กะไรอยู่(ก็ใช้แล้วนิ)
เลยเก็บขึ้นมาพับๆยัดใส่กระเป๋า แล้วรีบจ้ำๆๆๆเลย
ดีนั้นตอนนั้นไม่ได้เดินช่วงที่คนเยอะๆ  แค่นี้ก็อายจะแย่แล้วT^T

จากคุณ : ukaito

[20 ก.ย. 53 08:58:05

]


ความเห็นที่ 199

เคยได้ยินเพื่อนผู้หญิงมันบ่นๆว่าไปซื้อ ไอ้แบบซึมซับดีเยี่ยมไรมาใช้ ละมันบ่นว่า

แมร่งหนาชิหายยังกะขี่กาบมะพร้าวอยู่เลย 

จากคุณ : Chonsoki

[20 ก.ย. 53 09:01:27

]


ความเห็นที่ 200

ความคิดเห็นที่ 23   [ถูกใจ]  [แจ้งลบ]

แก้ไขด้วยการใส่กกน.รัดติ้วค่ะ กกน.จะรัดให้ผ้าอนามัยติดกับก้นเราได้มากที่สุด

ส่วนแผ่น 35 ซม. ใส่ทีไรอย่างกะนั่งเรือหางยาวทุกที – -“

จากคุณ : ป้าตัวกลม

************************************************

” ส่วนแผ่น 35 ซม. ใส่ทีไรอย่างกะนั่งเรือหางยาวทุกที – -” “

ประโยคนี้ประโยคเดียว  ทำเอาแทบสำลัก  ฮามากๆ

จากคุณ : Blue apple

[20 ก.ย. 53 09:01:28

]


ความเห็นที่ 201

นาทีนี้เทใจให้ soft n’ dry ดีมากอ่ะ
รองลงมาก็โซฟีหน้าแห้ง

นอกนั้น ไม่ไหวจริงๆ เกลียดหน้านุ่มๆมากเลย มันชื้นอับ ชอบแบบหน้าแห้งค่ะ

แถบกาวนี้เป็นกันเกือบทุกยี่ห้อ ถ้าวันไหนใส่กางเกงในผ้าฝ้าย มันก็ติดดี แต่วันไหนใส่เนื้อผ้าชนิดอื่น มันไม่ค่อยติด เสียบุคลิกมาก

จากคุณ : Natthanuch1

[20 ก.ย. 53 09:02:39

]


ความเห็นที่ 202

ขอบคุณมาก เราเพิ่งมารู้เทคนิคไม่ให้เลอะตอนนอนก็คราวนี้แหละ ^^

เห็นข้างบนมีหลายยี่ห้อ งั้นบอกว่าใช้ยี่ห้ออะไรก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้งเนอะ

ปกติชอบลองยี่ห้อนั้นนี้ เมื่อก่อนใช้โซ…มายาวนานหลายปีมาก

พอมาลองยี่ห้อลอลิเอะแบบบางดีแฮะ (แบบ52)

ลองมาเยอะ มีปีก ไม่มีปีก แบบบาง แบบหนา

แบบมีปีก ชอบเลอะตรงปีกน่ะแหละ

แบบหนามาก ก็รำคาญ ไม่สบายตัว

แบบบาง เรารู้สึกไม่กระชับ กังวล

แบบไม่มีปีก ก็ชอบเลอะตรงขอบกางเกงใน

แบบผิวที่เป็นพลาสติกรูพรุน(เรียกไม่ถูก) จะระคายเคือง

พอมาลองยี่ห้อโมเดส ที่ไม่เคยคิดจะลองซ้ำ ก็เมื่อตอนเด็ก(กว่านี้)

ลองมาแล้วไม่ถูกใจ แถมยังโบราณ เหมือนไม่พัฒนาอีกด้วย(ตามความคิด)

ก็ลองดูเพราะเห็นห่อใหม่มันเป็นสีขาวน่าจะนุ่มดี อืม…ชอบแฮะ

ไม่มีรายละเีอียดมาก ปีกก็ไม่คม แถมยังนุ่มอีกด้วย ตั้งแต่ใช้มายังไม่เลอะเลย

(นอกจากมามากแล้วเปลี่ยนไม่ทัน….ถ้าเปลี่ยนให้ทันก็ไม่น่าจะมีปัญหา)

เราเดาว่าที่เราชอบทั้งๆที่ไม่ได้บาง หรือวิเศษอะไรก็คงเป็น

เพราะ กระชับในส่วนที่ ผอนม. นูนๆตรงกลางนี่แหละ


แนะนำเฉยๆ ไม่ได้ค่าโฆษณาสักบาท สาบานได้

จากคุณ : Titus_maY

[20 ก.ย. 53 09:05:56

]


ความเห็นที่ 203

เหนด้วยเรื่อง  กาว

แปะๆอยุ่ในห้องน้ำ  สักพักเดินออกมา มันขยับแระ

เราก้ต้องหาโอกาส  ดึงมันไปอีกกทาง

ผู้ผลิตช่วยเพิ่ม กาวให้หน่อยได้ไหมคะ  เพื่อ “เพื่อนมนุษย์” ด้วยกัน

จากคุณ : ไม่มีเธอในวันที่ฟ้าสีเทา^^

[20 ก.ย. 53 09:08:27

]


ความเห็นที่ 204

เดี๋ยวนี้กาวมันไม่ค่อยเหนียวอ้ะ มันแปะไม่ค่อยติด
รู้สึกว่าคุณภาพกวมันห่วยมาก -____-

จากคุณ : KinkyVans

[20 ก.ย. 53 09:11:17

]


ความเห็นที่ 205

แนะนำเพิ่ม เหมือน คห.ข้างบน
ให้ใสกางเกงในแบบกระชับๆ รัดๆหน่อยยิ่งดีค่ะ ^^

เรื่องผู้ยี้งผู้หญิง อิอิ^^

จากคุณ : Titus_maY

[20 ก.ย. 53 09:11:48

]


ความเห็นที่ 206

บางยี่ห้อใส่แล้วเวลาเดินมีเสียงด้วย ไม่มั่นใจจริงๆ  เลยต้องใช้กางเกงในที่รัดมากหน่อย กลัวคนอื่นได้ยินเสียงมาจากส่วนไหน ฮ่าๆ

จากคุณ : Zaneba

[20 ก.ย. 53 09:16:02

]


ความเห็นที่ 207

ผมเพิ่ง รู้ ว่า มัน มี กาก ด้วย….

แอบอาย ข้างกระทู้….

จากคุณ : สุมาโจจี้

[20 ก.ย. 53 09:16:17

]


ความเห็นที่ 208

เป็นผู้หญิงและกำลังเป็นอยู่เลย

อ่านกระทู้นี้แล้วยังรู้สึกเขินอายเลยค่ะ

..หึหึ..

จากคุณ : Le Petite Fille ~

[20 ก.ย. 53 09:20:28

]


ความเห็นที่ 209

นึกว่าเป็นคนเดียว

จะยาวกี่เซ็นต์ จะสารพัดขอบ แถมทนเมื่อยนอนตะแคง ตื่นมาก็เลอะอยู่ดี
-_-“

จากคุณ : ต้นไพร

[20 ก.ย. 53 09:23:24

]


ความเห็นที่ 210

เข้ามาดูคุณผู้หญิงคุยกัน

จากคุณ : ผีฟรีคิก

[20 ก.ย. 53 09:24:39

]


ความเห็นที่ 211

คือ จะมีใครคิดว่าเราเป็นพนักงานขายยี่ห้อนี่มั้ยคะ…(อะไรที่เราคิดว่าดีก็อยากแนะนำเน้อ)

จะบอกว่า L ซูเปอร์การ์ด แบบกลางวัน ใช้ดีมากๆ ใช้มาหลายปีแล้วค่ะ

จากคุณ : Immimosa

[20 ก.ย. 53 09:28:09

]


ความเห็นที่ 212

แบบปีก มันช่วยให้กางเกงในไม่เปื้อนก็จริง แต่มันจะไปเปื้อนกางเกงเลย กลายเป็นแนวเส้นขนานตรงขาหนีบทั้งสองข้าง ใครใส่กระโปรง มีสิทธิย้อย วันไหนแรงๆ เราจะพยายามไม่ใช้แบบปีก แต่ถ้าจำเป็น ก็ต้องขยันเปลี่ยนกันหน่อย ทุกๆ 3 ชั่วโมง

ผู้หญิงมีเมนส์ เข้าห้องน้ำก็ต้องใช้เวลานาน ทั้งถอดทั้งใส่ ก็ต้องระวังไม่ให้หยด ให้เลอะ ไหนจะต้องเช็ดล้างน้องหนู ทำความสะอาด เพื่อสุขภาพตัวเอง และเพื่อไม่ให้กลิ่นโชย ใครสงสัยทำไมผู้หญิงเข้าห้องน้ำทีต้องดึงทิชชู่เยอะๆ โปรดเข้าใจด้วย เวลาเมนส์มามันไม่ใช่เช็ดปรื๊ดเดียวเกลี้ยงนะพ่อคุณ ถ้ามันเลอะมือขึ้นมาโดนเสื้อเนี่ย เศร้านะจ๊ะ ห้างทั้งหลายที่ขี้เหนียว ไม่ใส่ม้วนกระดาษชำระไว้ในห้องน้ำ เห็นใจกันหน่อย แล้วทิชชู่เช็ดแยมเนี่ย จะให้ทิ้งโชว์ในถังขยะจริงๆเหรอ

จากคุณ : ari

[20 ก.ย. 53 09:28:40

]A:125.24.124.240 X: TicketID:102543


ความเห็นที่ 213

เห็นด้วยกับจขกท. และหลายๆ คห. ข้างบนค่ะ
ตัวเองเป็นคนที่แพ้ผอนม. ง่ายมาก ปัญหาที่เจอส่วนมากก็กาวหลุด
ชอบห่อตัว และปีกของบางยี่ห้อนี่ ไม่ต้องทำออกมาเสียยังดีกว่า
เป็นพลาสติกมากๆ กาวตรงปีกมักติดไม่ค่อยอยู่ และชอบห่อตัวย่นติดกัน
ทุกวันนี้ ไม่อยากเป็นนางฟ้าติดปีกแล้วค่ะ ใช้ยี่ห้อดั้งเดิมของโมเดส
ปีกเปิก ไม่สนแล้ว ผิวสัมผัสนุ่มมากมาย ใช้แล้วมีความสุขค่ะ

จากคุณ : sexybodylove

[20 ก.ย. 53 09:30:22

]


ความเห็นที่ 214

กระทู้พลังหญิง

จากคุณ : yatiko

[20 ก.ย. 53 09:31:30

]


ความเห็นที่ 215

ระวังติดแถบกาวผิดด้าน อย่าหันขึ้นเชียวนะครับ มันอันตราย ^__^”

จากคุณ : หนุ่มเหน่อ

[20 ก.ย. 53 09:31:37

]


ความเห็นที่ 216

man เข้ามาดู . . .

จากคุณ : อยู่คนเดียวเปล่าเปลี่ยวใจ

[20 ก.ย. 53 09:37:35

]


ความเห็นที่ 217

เค้าใช้ผ้าอ้อมของผู้ใหญ่ วันที่มามาก ๆ อ่ะค่ะ

อยู่ยาวเลย ไม่เลอะด้วย แค่มันจะป่อง ๆ ๆ ฮ่า ๆ ๆ

จากคุณ : DeKWan

[20 ก.ย. 53 09:38:52

]


ความเห็นที่ 218

เห็นด้วยอย่างแรงค่ะ

กาวติดไม่เคยอยู่เลยค่ะอารมณ์เสียมากๆ

ขอบปกป้องที่ใช้ก็กันไม่อยู่

555

พิมพ์ไปเขินไป  แต่ก็โมโห ><“

จากคุณ : Numnim_Naka

[20 ก.ย. 53 09:46:12

]


ความเห็นที่ 219

http://topicstock.pantip.com/lumpini/topicstock/2008/03/L6385302/L6385302.html

เคยรีวิวผ้าอนามัยไว้เมื่อหลายปีก่อนที่ห้องสวนลุมฯ ยังไงลองเข้าไปดูกันนะคะ เผื่อจะได้ไอเดียใหม่ๆ เราเองก็ใช้มาหลายรุ่นพอสมควร คงมีข้อมูลที่ไดสาระอยู่บ้างอะเนาะ

ส่วนตัวถ้าเป็นแบบแผ่นนะ จะชอบของ watson รุ่น ultrathin นะ ส่วนรุ่นแผ่นยาวกลางคืน จะชอบของลอรีเอะ super ultraslim เราเองไม่มีปัญหาเลอะกลางคืนมาก เพราะนอนดึก จนมันเลยเวลาที่ไหลแบบกระโชกโฮกฮากไปแล้ว เลยไม่ต้องกังวลจะเลอะเท่าไหร่

มีช่วงนึงที่เรียน ads แล้วได้โจทย์ให้คิด radio spot ของ tampon ก็เลยไปหามาลองใช้ดู ก็เลยติดใจมาจนถึงวันนี้ค่ะ

จากคุณ : เทเลทับขี้

[20 ก.ย. 53 09:46:56

]


ความเห็นที่ 220

คุณเจ้าของกระทู้ช่างใช้คำอธิบายได้เห็นภาพเลยค่ะ เก่งจริง ๆ

เราเกลียดวันนั้นของเดือนมาก โดยเฉพาะช่วงหากไปต่างจังหวัด หรือที่ที่เราไม่คุ้นเคยว่าจะเจอห้องน้ำ
ห้องส้วมอย่างไร อย่างไปจีนก็ให้ทำใจไว้เลย นี่จะไปอินเดียวกับเนปาล ห่วงว่าจะตรงกับวันนั้นของเดือน
หรือเปล่า

แต่โชคดีที่ช่วงนี้ มาน้อยแล้วค่ะ ปกติมา 4 วัน ตอนนี้มาแค่ 3 วัน คงจะแก่ลงแล้วมั้ง

จากคุณ : Tai-Sarunya

[20 ก.ย. 53 09:47:23

]


ความเห็นที่ 221

เราแพ้ผ้าอนามัยอ่ะ T_T! ทุกยี่ห้อเลย เข้าห้องน้ำโป๊ะแป้ง เพื่อกันเสียดสี ก็บ่อย เป็นผดขึ้นมาน่าเบื่อมาก เกาไม่ได้ เพราะถ้าเกาก็จะแสบเวลาทำความสะอาดอ่ะ

แต่รอบเดือนเรานิสัยดีรู้กาละเทศะ มาในช่วงวันทำการ คือ 6 โมง เช้า ถึง 6 โมงเย็น กลางคืนบ่เคยมีให้รบกวน สักนิดนอนสบายๆ เหมือนวันปกติ แต่ก่อน 6 โมงต้องดึ่งขึ้นมาจากเตียงมาขี่ม้าเล่น ^_^

จากคุณ : sugar_least

[20 ก.ย. 53 09:48:17

]


ความเห็นที่ 222

อยู่เมืองนอกค่ะ ตอนแรกตั้งใจว่าแปดเดือนจะกลับไทยก็แบกผ้าอนามัยยี่ห้อที่ใช้ประจำมาสิบกว่าปีมาครบจำนวน
แต่พอครบกำหนดกลับทางบ้านอยากให้อยู่ต่อ …ผ้าอนามัยก็หมดซวยเลย…มันเป็นปัญหาระรับชาติชองผู้หญิงคนนึง บอกพ่อให้ส่งมาให้ก็ไม่เคยเข้าใจถึงความจำเป็นของเราเลย…เราก็คร่ำครวญ Facebook ไป

ทีนี้เหล่าเพื่อนๆที่กลับไทยทั้งหลายก็ขับรถเอาผ้าอนามัยที่แบกมาจากไทยแล้วเหลือๆมาให้มากมาย แต่มันก็ไม่ใช่ยี่ห้อที่ใช้นะคะ ลองใส่แล้วทั้งซึมทั้งเปื้อนหมดสภาพมากๆ ความทุกข์บังเกิด คิดถึงบ้าน อยากกลับไทย ไม่รู้จะมีใครเข้าใจมั้ยนะคะ อารมณ์มันแบบฉันคงจะทนแบบนี้ต่อไปไม่ไหวแล้ว…

วันนั้นก็เลยโทรไปลางาน อาบน้ำ แต่งหน้า แต่งตัว ตั้งใจมาก เดินไปซุปเปอร์มาร์เกต ไปผจญภัยกับผ้าอนามัยเมืองนอก ลากลงตะกร้าทุกยี่ห้อเลือกเอาแบบห่อเล็กๆ เพื่อทดลองใช้แล้วไม่ชอบจะได้ไม่เปลืองมาก วันนั้นเราได้ผ้าอนามัยสองถุงใหญ่ๆ รวมทั้งแบบสอดที่ชีวิตนี้ไม่เค๊ยไม่เคยด้วย

สรุปผลการทดลอง…ตอนนี้การใส่ผ้าอนามัยเมืองนอกได้กลายเป็นความสุขอย่างหนึ่งของเราเลยล่ะ และอดไม่ได้ที่จะไปแวะเวียนดูยี่ห้ออื่นๆที่ยังไม่ได้ลองบนชั้นด้วย

ปล.เวลาแพ็กกระเป๋ามีคนชอบบอกให้ขนผ้าอนามัยมาเยอะๆมันก็ดีนะถ้ามีที่เหลือ แต่รสชาติสัมผัสของผลิตภัณฑ์ต่างแดนก็เป็นการผจญภัยที่น่าสนุกทีเดียว…ขอบอก

จากคุณ : Ingmar

[20 ก.ย. 53 09:49:34

]


ความเห็นที่ 223

กระทู้ผู้หญิงของแท้เลย ใครไม่เป็นไม่รู้เนาะ
(ใครไม่เป็นไม่รู้ ถ้าใครไม่อยู่ตรงนั้น)
เวลาเป็นพีเรียดแล้วอารมณ์อ่อนไหว โกรธง่าย วีน ตัวเราเองก็ทรมานเหมือนกัน ไม่ใช่ไม่รู้ตัว แต่มันควบคุมไมได้ แล้วปวดท้องปจด. นี่ไม่ใช่ปวดธรรมดานะคะ ปวดร้าวไปถึงขา หมดแรงเลยแหละ บอกแฟนว่าเป็นเพราะฮอร์โมน แฟนก็ไม่ค่อยเชื่อ ก็เค้าเป็นผู้ชายไม่เคยเจอภาวะแบบเราๆ แต่คุณผู้ชายลองคิดดูง่ายๆเถิด ฮอร์โมนเป็นสิ่งที่มีผลต่อการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย มันควบคุมร่างกายเราได้ขนาดนี้ แล้วจะยังไม่เชื่ออีกเหรอว่ามันมีผลต่อจิตใจผู้หญิงอย่างเราได้ ในเมื่อมันเป็นช่วงที่ฮอร์โมนพุ่งปรี๊ด และลดฮวบ ซะขนาดนั้น

โดยส่วนตัวแล้วเกลียดผ้าอนามัยแผ่นยาวเว่อๆ มากเลย เพราะใช้กับกางเกงในเอวต่ำแล้วมันพ้นขอบ (–“) อีกอย่าง พอนอนดิ้นไปดิ้นมา ไอ่ส่วนที่ยาวนั่นแหละที่เบี้ยวออกข้างก่อนใครแล้วก็ห่อเป็นก้อนด้วย สำหรับเราชอบยี่ห้อโม…ที่สุด เพราะไม่ต้องมีลูกเล่นอะไรมาก แต่ใช้ดี กระชับ วิธีป้องกันการเลอะเทอะของเราก็คือ กางเกงในที่ใช้กับผ้าอนามัยให้ใช้แถบแคบๆ เวลาเอาปีกประกบก็จะไม่หลุด สาเหตุหนึ่งของปัญหาปีกหลุดคือ กางเกงในแถบกว้างแล้วส่วนที่เป็นกาวในปีกมันเอื้อมไปแปะไม่ถึง (งงมั้ย) เคยทดสอบพวกแผ่นบางๆที่มีเม็ดเจลข้างในโดยการเทน้ำลงไปเรื่อยๆ มันก็ซึมซับได้นะ พอผ่าออกมาก็เป็นวุ้นๆเต็มเลย เทลงไปมากๆ ผ้าอนามัยปูดหนาขึ้นเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆ

ผู้หญิง…เป็นสิ่งมีชีวิตที่ต้องอยู่อย่างอดทนค่ะ…

จากคุณ : JinJu

[20 ก.ย. 53 09:49:59

]


ความเห็นที่ 224

ขอแอบมาเตือนสาวๆที่ชอบใช้แบบสอด….

ตอนเจ๊ไปเรียนเมืองนอก (ออสเตรเลีย) โอ๊ยยย มีปัญหามากมายเวลามีประจำเดือน เพราะผ้าอนามัยแบบแผ่นที่นั่นจำเจมาก ไม่มีให้เลือกเยอะแยะเหมือนของไทยเลย แต่แบบสอดนี่ โอ้โห เยอะแยะไปหมด

อิเจ๊ติดวิสเปอร์มาก ตอนอยู่เมืองไทย ยี่ห้ออื่นเอาไม่อยู่ ต้องวิสเปอร์มีปีกเท่านั้น แต่ที่นั่นหาซื้อยี่ห้อนี้ยากมากกกก เลยลองซื้อยี่ห้ออื่นของที่นั่น ไม่ได้เรื่องเลยค่ะ มีแต่แผ่นเล็กๆ สั้นๆ ไอ้ของเราก็ “พื้นที่เยอะซะด้วย” อยากให้ใหญ่ๆยาวๆ …. ไม่มีค่ะ

เพื่อนอิเจ๊ก็แนะนำทันที แบบสอดสิ ใส่แล้วลืมไปเลย เพื่อนอิชั้นมันใส่มาสองสามเดือนแล้ว ที่ไหนได้ มันใส่ไปใส่มา มีอยู่เดือนนึงมันปวดท้องแปลกๆ ลิ่มเลือดค่ะลิ่มเลือด เวลาใส่แบบสอดแล้วมันไม่ออกมาด้วยไง มันเลยเหมือนกับไปคั่งอยู่ข้างในมากจนปวดท้องหนักผิดปกติ แถมปวดหัวเวียนหัวแปลกๆ หมอเค้าก็เลยบอกว่า ทีหลังวันแรกๆให้ใส่แบบแผ่นนะ แล้ววันที่เริ่มมาน้อยๆค่อยใส่แบบสอด เล่นเอาเพื่อนอิเจ๊ปวดท้องด้วยปวดหัววิงเวียนด้วยซะเกือบตาย

ลองอ่านที่กล่องผ้าอนามัยแบบสอดที่นู่น เค้ามี warning เลยนะ ว่าใส่แบบสอดนี้อาจก่อให้เกิด อะไรสักอย่างที่  might cause death — do not use if you have ……. ประมาณนี้อ่ะ จำเป็นภาษาอังกฤษเป๊ะๆไม่ได้  เป็นศัพท์เฉพาะอ่ะ ไปเปิดดิกก็แปลได้ประมาณว่า ไอ้โรคหรืออาการนี้คือลิ่มเลือดอุดตัน เข้าหลอดเลือดหรือกระแสเลือดอ่ะ แล้วเหมือนมันไป block อะไรสักอย่าง

ขออภัยจำได้คร่าวๆ ใครอยู่ออสเตรเลียช่วยไปแอบอ่านข้างกล่องให้หน่อยนะจ๊ะ แต่เพื่อนอิชั้นเลิกใช้แบบสอดไปเลย

จากคุณ : เจ๊ (เจ๊จะเอา)

[20 ก.ย. 53 09:49:59

]


ความเห็นที่ 225

ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ช่วยท่านได้
แฟนผมใช้อยู่ ฟันเฟิร์มว่าแจ่มจริง

จากคุณ : คุณหญิงในสายหมอก

[20 ก.ย. 53 09:50:50

]


ความเห็นที่ 226

เอ้า!!! เอาไปเลยค่ะ โหวต+กีฟ

โดนใจมากมาย เราเคยชำแหละผ้าอนามัย (ที่ยังไม่ได้ใช้นะ) ดูด้วยล่ะ ตรงไหนเหรอพวกวันเดอร์เจลอ่ะ หรือมันเล็กเท่าเชื้อโรคเราเลยมองไม่เห็นเนี่ย!?

อีกอย่าง เราอ่ะมาที 7 วันลำบากสุดเลย ^^” ช่วงวันที่ 2 – 4 บางครั้งแผ่นยาว 35 เซ็นต์ก็เอาไม่อยู่เหมือนกัน แถมเราแพ้ ผอนม. อีกต่างหาก T_T

เกิดเป็นหญิงลำบากจริง ๆ ด้วย

จากคุณ : Furious+Rivery

[20 ก.ย. 53 09:55:18

]


ความเห็นที่ 227

แหม…จขกท ผ้าอนามัยเป็นสินค้าที่กล่าถึงเรื่อง “ไม่สะอาด” นะคะ ก็ต้องทำให้มันดูดีหน่อยสิ !!!

โฆษณาสินค้าอะไร มันก็ต้องสร้างภาพพจน์ให้ดีอยู่แล้วล่ะค่ะ

และถ้า จขกท เป็นฝ่ายครีเอทีฟโฆษณา ผู้ชมทางบ้าน ก็คง “อาเจียน” อ่ะนะคะ

***แค่คุณบรรยายมานี่ เราก็รู้สึกแย่แล้ว -*-

จากคุณ : จำฉันได้ไหม

[20 ก.ย. 53 09:57:28

]A:192.168.2.28 X:115.31.138.44 TicketID:036500


ความเห็นที่ 228

#224 หมายถึง Toxic Shock Syndrome (TSS) รึเปล่าคะ ที่ว่าพบได้น้อย แต่ถ้าเป็นทีละก็ถึงตายได้เลย

จากคุณ : เทเลทับขี้

[20 ก.ย. 53 10:01:17

]


ความเห็นที่ 229

ช่วงนี้พักก่อน 9 เดือน
เดี๋ยวคลอดค่อยรบรากับมันใหม่

จากคุณ : anana

[20 ก.ย. 53 10:12:28

]


ความเห็นที่ 230

เห็นด้วยกับทุกอย่างที่ จขกท. กล่าวมาเลยค่ะ
ท้ังกาวคุณภาพแย่ แผ่นระบายอากาศห่วยแตก
แนวล็อคแล้วล็อคอีก ที่ไม่เคยได้ผลอะไร
สุดท้ายก็ต้องมานั่งระวังกันแบบหลอน ๆ ว่า มันจะเปื้อนมั๊ย
แถมบางที ผิวหน้าพลาสติกของมันก็ยังมาช่วยเสียดสีกับผิวเราอีก
เรียกว่า หลังจาก วันนั้นของเดือนผ่านไป ก็ได้แผลที่ขาหนีบมาแทนอีก

หวังว่าผู้ผลิตที่ผ่านไปผ่านมาอ่าน คงจะนำข้อคิดเห็นเหล่านี้ไปช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นนะค่ะ

จากคุณ : น้องหนูน้ำหวาน

[20 ก.ย. 53 10:14:30

]

About these ads

4 responses to this post.

  1. ใช่เลยค่ะ ตรงๆแบบนี้หล่ะที่อยากจาพูด

    ตอบกลับ

  2. แพ้เหมือนกันค่ะตรงขาหนีบนะ ตอนนี้ใช้ ผ้าอนามัยออแกนิก โอเคเลยสำหรับคนที่แพ้มากๆ แต่ราคาก็ตามนั้นเลยค่ะ ถ้าไม่มีปัญหาคงไม่ใช้แพงขนาดนั้นเหมือนกัน เศร้า (ออแกนิกจริงไม่จริงไม่รู้)

    ตอบกลับ

  3. หนูยังเด็กไม่รุเรื่องแต่เวลาหนูเรียนพละเเล้วมีอ่ะ ทรมานมากกก

    ตอบกลับ

  4. Posted by เวงกำ on 28 ตุลาคม 2012 at 23:47

    ลำบากหงุดหงิดรมก็เสียด้วยนะ วันนั้นหรือก่อนจะมีวันนั้นของเดือน ฉันจะโฉดดดมวากห้ามเข้าใกล้อาจตายฟรีก้อได้ 5555

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

%d bloggers like this: